Trong nước

Tuấn Anh sang Nhật thử việc: “Lành” ít, “dữ” nhiều

01/12/2015, 08:00

Việc Tuấn Anh chấn thương ảnh hưởng ít nhiều tới màn trình diễn của tiền vệ này tại Nhật Bản.

tuan-anh-sang-nhat
Tuấn Anh dính chấn thương trước ngày sang Nhật

Ngay khi cùng U21 HAGL giành chức vô địch giải U21 Quốc tế 2015, Tuấn Anh đã lên đường sang Nhật thử việc trong màu áo CLB Yokohama. Chiều qua, Tuấn Anh đã có mặt tại đại bản doanh của Yokohama.

Theo dự kiến, Tuấn Anh bắt đầu tập luyện cùng đội bóng Nhật Bản từ 9h30 sáng nay. Cầu thủ của HAGL sẽ được khoác áo Yokohama thi đấu trận giao hữu với CLB Auckland City của New Zealand vào ngày 4/12. Theo một nguồn tin, tiền vệ người Thái Bình sẽ khoác áo số 89 của Yokohama.

Tuy nhiên, trước khi sang Nhật, Tuấn Anh đã dính chấn thương cơ mông trong trận đấu với U19 Hàn Quốc. Dù chấn thương này không quá nghiêm trọng nhưng chắc chắn nó sẽ ảnh hưởng ít nhiều tới màn trình diễn của tiền vệ HAGL tại Nhật Bản.

“Tuấn Anh mất khoảng 3 ngày để bình phục. Tất nhiên, với tình trạng sức khỏe như thế, quá trình thử việc của tiền vệ này ở Nhật Bản nếu diễn ra khắt khe, quyết liệt có thể sẽ bị ảnh hưởng” – bác sĩ Đồng Xuân Lâm của HAGL cho biết.

Trong trường hợp xấu nhất, Tuấn Anh không thể bình phục tham dự trận đấu với Auckland City thì chuyến đi của tiền vệ người Thái Bình sẽ trở nên vô nghĩa. Hơn nữa, nó cũng khiến Tuấn Anh mất điểm trong mắt BLĐ và BHL Yokohama.

Ngày 8/12, anh sẽ bay về Hà Nội tập trung cùng các đồng đội U23 Việt Nam chuẩn bị cho vòng chung kết U23 châu Á.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.