Trong nước

Tuấn Anh sẽ đọ sức cùng đối thủ của Barca

01/12/2015, 14:10

Tại Nhật Bản, Tuấn Anh sẽ có cơ hội đọ sức cùng đối thủ của Barca ở giải Club World Cup 2015.

tuan-anh-hagl
Tuấn Anh có cơ hội đối đầu với Auckland City FC

Như tin Báo Giao thông đã đưa, tiền vệ Tuấn Anh đã sang Nhật Bản bắt đầu 1 tuần thử việc tại CLB Yokohama. Sáng nay (1/12), Tuấn Anh đã có buổi tập đầu tiên cùng đội bóng J-League 2.

Tuấn Anh được tập luyện cùng với đội 1 của Yokohama. Theo giới truyền thông Nhật Bản, tiền vệ gốc Thái Bình tỏ ra khá hào hứng và đáp ứng tốt các yêu cầu của HLV. Dù mùa giải đã kết thúc nhưng các cầu thủ tốt nhất của Yokohama vẫn ở lại CLB để dự lễ tổng kết cuối năm. Nhờ đó, Tuấn Anh có cơ hội học hỏi từ các đàn anh và hòa nhập tốt hơn.

Trong quá trình thử việc, tiền vệ gốc Thái Bình có cơ hội tham dự vào trận đấu gặp Auckland City FC của New Zealand vào lúc 14h00 ngày 4/12. Auckland sẽ tham dự Club World Cup 2015 từ ngày 10/12 tới. Nếu thi đấu tốt, đội bóng này toàn toàn có thể đụng độ Barca từ vòng bán kết.

Riêng ngày 6/12, Tuấn Anh được nghỉ 1 ngày để thăm quan thành phố Yokohama. Đến ngày 8/12, Tuấn Anh sẽ bay thẳng về Hà Nội để tập trung với U23 Việt Nam, chuẩn bị cho VCK U23 châu Á.

Về cơ bản, các điều khoản hợp đồng giữa Tuấn Anh và Yokohama đã hoàn thành. Chỉ cần tiền vệ gốc Thái Bình vượt qua kỳ sát hạch 7 ngày là anh sẽ có cơ hội chơi bóng tại J-League 2.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.