Trong nước

Tuấn Anh tiết lộ bất ngờ về cuộc sống bóng đá ở Nhật

31/08/2016, 14:24
image

Tiền vệ Tuấn Anh cho biết anh vẫn chưa thể định hình được vị trí tại CLB Yokohama.

tuan-anh

Tuấn Anh chưa thể định hình vị trí tại Yokohama

Hôm 28/8 vừa qua, Tuấn Anh đã được ra sân đá chính trong màu áo Yokohama tại Cúp Hoàng đế. Đây là lần đầu tiên Tuấn Anh xỏ giày vào sân thi đấu chính thức. Dù chơi trọn vẹn 90 phút nhưng tiền vệ người Thái Bình không thể lại nhiều dấu ấn. Đặc biệt, suốt thời gian có mặt trên sân, Tuấn Anh nhận được rất ít đường chuyền của đồng đội dù chơi ở trung tâm hàng tiền vệ. Điều này làm rấy lên nghi án Tuấn Anh bị cô lập tại Yokohama.

Trước luồng dư luận trên, Tuấn Anh đã có những chia sẻ hết sức bất ngờ. Theo đó, tuyển thủ Việt Nam cho biết bản thân anh chưa thể định hình được vị trí tại Yokohama nên gặp nhiều khó khăn trong việc phối hợp cùng các đồng đội.

“Bản thân tôi vẫn chưa định hình được vị trí tại Yokohama. HLV cũng đang cần coi tôi đá nhiều hơn, thử nghiệm để có cách sử dụng tốt nhất. Tôi không cho rằng các cầu thủ Yokohama cố ý không chuyền bóng. Đơn giản, vì mình mới lần đầu đá cùng, chưa hòa nhập được lối chơi chung nên chưa có sự ăn ý cần thiết” – Tuấn Anh nói.

Chia sẻ của Tuấn Anh thực sự khiến người hâm mộ Việt Nam cảm thấy kém vui. Dù đã sang Nhật được gần 6 tháng nhưng tiền vệ này vẫn chưa thể định hình vị trí. Như vậy, chắc chắn phải mất một thời gian dài nữa, Tuấn Anh mới có thể hòa nhập với lối chơi của toàn đội, khi đó, cơ hội ra sân thường xuyên mới sáng sủa hơn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.