Trong nước

Tuấn Anh trả giá đắt cho chuyến thử việc ở Yokohama

10/12/2015, 18:04

Ngay trong ngày đầu tập luyện cùng U23 Việt Nam, Tuấn Anh đã dính chấn thương đầu gối.

tuan-anh-chan-thuong
Tuấn Anh dính chấn thương đầu gối và phải bỏ dở buổi tập cùng U23 Việt Nam

Trong buổi tập sáng nay (10/12) của U23 Việt Nam, tiền vệ Tuấn Anh đã bất ngờ dính chấn thương và phải bỏ dở buổi tập. Tiền vệ HAGL dính chấn thương khi U23 Việt Nam đang tập bài đối kháng 10 đánh 10. Anh không va chạm với bất kỳ ai, không tham gia bất kỳ pha bóng nguy hiểm nào. Nhưng giữa buổi tập, Tuấn Anh bất ngờ giơ tay xin rời sân với cái chân tập tễnh.

Các bác sỹ của U23 Việt Nam khẳng định chấn thương nằm ở đầu gối phải của Tuấn Anh. Đây không phải là một chấn thương mới mà là chấn thương tái phát. Chấn thương này từng khiến Tuấn Anh điêu đứng trong một thời gian dài hồi năm 2014. Đáng nói hơn, đây mới là buổi tập chính thức đầu tiên của Tuấn Anh trong màu áo U23 Việt Nam. Trong ngày 9/12, Tuấn Anh được HLV Miura cho tập nhẹ cùng nhóm cầu thủ chấn thương.

Trước đó, Tuấn Anh dù đau nhẹ nhưng vẫn lên đường sang Yokohama thử việc (1/12-8/12). Rất có thể, cường độ tập luyện nặng ở Nhật khiến cái đầu gối của Tuấn Anh đi đến giới hạn và dễ tái phát chấn thương. Hiện chưa rõ chấn thương của tiền vệ HAGL nghiêm trọng tới mức nào nhưng rõ ràng ở hoàn cảnh hiện tại, thêm một cầu thủ không thể tập luyện, HLV Miura lại thêm một gánh nặng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.