Trong nước

Tuấn Anh và Xuân Trường cần nỗ lực gấp đôi đồng đội

16/03/2016, 07:14

Nếu muốn giành suất đá chính ở ĐTVN, Tuấn Anh và Xuân Trường cần nỗ lực nhiều hơn các đồng đội.

3
Tuấn Anh, Xuân Trường cần nỗ lực nhiều hơn các đồng đội

Khi HLV Hữu Thắng công bố danh sách ĐTVN tập trung chuẩn bị cho hai trận vòng loại World Cup 2018, khá nhiều người ngạc nhiên bởi sự có mặt của Tuấn Anh và Xuân Trường.

Hai cầu thủ này tiếng là thi đấu ở nước ngoài nhưng thực tế chưa được sử dụng một phút nào, chỉ tập chay. Tức là suốt từ giải U21 Quốc tế 2015 (tháng 12/2015), bộ đôi trên chưa ra sân.

Việc không được ra sân chắc chắn phần nào khiến cảm giác bóng cũng như phong độ của Tuấn Anh và Xuân Trường giảm sút. Chính bởi vậy, nếu muốn chiếm suất đá chính ở ĐTVN, cả hai phải nỗ lực nhiều hơn các đồng đội.

Trong hai buổi tập hôm qua (15/3), Tuấn Anh cũng như Xuân Trường đã phần nào ghi điểm với HLV Hữu Thắng nhờ thể lực dồi dào và sự chuyên nghiệp. Cả hai nuốt trọn giáo án tập luyện dù vừa trở về từ Hàn Quốc, Nhật Bản trong chiều hôm trước.

Tối nay, ĐTVN sẽ có trận giao hữu với Hà Nội T&T, nhiều khả năng HLV Hữu Thắng sẽ trao cơ hội để Tuấn Anh, Xuân Trường thể hiện mình. Nếu có màn trình diễn tốt, bộ đôi tiền vệ HAGL hoàn toàn có thể trở thành trụ cột ở tuyến giữa ĐTVN bởi HLV Hữu Thắng muốn đội tuyển chơi bóng ngắn, kỹ thuật.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.