Trong nước

Tuấn Anh và Xuân Trường về nước hội quân cùng ĐTVN

14/03/2016, 07:36

Theo kế hoạch, Tuấn Anh và Xuân Trường sẽ về nước hội quân trong ngày hôm nay.

tuan-anh-xuan-truong-hoi-quan
Tuấn Anh và Xuân Trường sẽ hội quân cùng ĐTVN trong ngày hôm nay

Nhằm chuẩn bị cho hai trận vòng loại World Cup 2018 với Đài Loan (Trung Quốc) và Iraq diễn ra cuối tháng này, HLV Hữu Thắng đã lên danh sách ĐTVN tập trung tại Hà Nội. Trong ngày hôm qua (13/3), những cầu thủ thuộc biên chế SLNA, Hà Nội T&T và FLC Thanh Hóa đã có mặt ở khách sạn Bounty để nhận phòng.

Dự kiến, trong ngày hôm nay, những cầu thủ còn lại (trừ 7 cầu thủ B.Bình Dương bận đá AFC Champions League) sẽ đồng loạt ra Hà Nội hội quân cùng đồng đội. Đáng chú ý, theo thông tin từ phía HAGL, hai cầu thủ Tuấn Anh (Yokohama) và Xuân Trường (Incheon) cũng sẽ kịp về nước hội quân ngay hôm nay.

Tuấn Anh cùng Xuân Trường hiện đang được cho các đội bóng Nhật Bản và Hàn Quốc mượn nhưng không có cơ hội ra sân. Tuy vậy, HLV Hữu Thắng đánh giá rất cao hai cầu thủ này và Công Phượng nên vẫn quyết định triệu tập. Riêng Công Phượng do chấn thương nên đợt này chưa có tên.

Liên quan tới nhân sự ĐTVN, tiền đạo Văn Quyết (Hà Nội T&T) đã bị VFF trả về CLB ngay khi vừa lên hội quân vì hành vi đẩy ngã trọng tài trong trận đấu vòng 4 V-League.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.