Trong nước

Tuấn Anh vắng mặt, ĐTVN tập sút phạt đền ở Myanmar

15/11/2016, 21:28
image

Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh không thể góp mặt trong buổi tập đầu tiên của toàn đội trên đất Myanmar.

congvinh-sutphatden

ĐT Việt Nam tập nhẹ ở buổi tập đầu tiên trên đất Myanmar. Ảnh: Hoàng Tùng.

Chiều nay (15/11), đội tuyển Việt Nam đã đến thành phố Yangon của Myanmar bắt đầu cho hành trình chinh phục AFF Cup 2016. Chuyến bay không dài nhưng đội tuyển Việt Nam mất nhiều thời gian để nhập cảnh. Dẫu sao thể lực của các cầu thủ cũng không bị ảnh hưởng nhiều.

Đội tuyển Việt Nam được bố trí ở khách sạn Pirami, nơi lưu trú của ba đội bóng ở bảng B, gồm cả Malaysia và Campuchia.

Ban tổ chức sắp xếp cho tuyển Việt Nam tập vào lúc 16g trên sân Aung Sang. Tuy nhiên, HLV Nguyễn Hữu Thắng đã quyết định lùi xuống 17h30 để giúp các cầu thủ hồi phục thể trạng sau chuyến bay.

Thời tiết ở Yangon hiện tại vào khoảng 29 độ C, không khác nhiều thời tiết ở TP. HCM. Buổi tập của đội có mục đích chủ yếu là để cầu thủ duy trì cảm giác bóng và làm quen với điều kiện thi đấu. Vì thế đội chỉ tập nhẹ, tập bóng ném rồi sau đó tập sút phạt đền.

Tiền vệ Tuấn Anh là người duy nhất không thể tập luyện cùng cả đội. Anh được bác sĩ Đồng Xuân Lâm chăm sóc riêng do chưa hồi phục chấn thương.

Nếu không kịp bình phục, không loại trừ khả năng tiền vệ này sẽ là một trong hai cái tên bị loại cuối cùng khi đội tuyển Việt Nam đăng ký 23 cầu thủ chính thức vào ngày 19/11 tới.

Đội tuyển Việt Nam bắt đầu hành trình chinh phục AFF Cup 2016 bằng cuộc đối đầu với đội chủ nhà Myanmar vào 18h ngày 20/11. Ngày 23/11, ĐTVN sẽ gặp Malaysia rồi sau đó tới thành phố Nay Pyi Taw để thi đấu lượt trận cuối cùng gặp Campuchia ở sân vận động Wunna Theikdi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.