Trong nước

Tuấn Anh vô tình tiết lộ "bí mật" vụ chuyển nhượng Công Phượng

14/12/2015, 08:00

Theo những gì Tuấn Anh trả lời truyền thông tại Nhật, vụ Công Phượng sang Mito vẫn chưa được chốt.

tuan-anh-thu-viec-o-nhat1
Tuấn Anh tập luyện trong màu áo Yokohama

Mới đây, Yokohama đã đăng tải một đoạn clip phỏng vấn tiền vệ Tuấn Anh của HAGL bằng tiếng Anh. Trong đoạn clip này, Tuấn Anh đã có những chia sẻ thủ vị về sự nghiệp của mình. Theo đó, bố Tuấn Anh là một bác sĩ và ông từng muốn anh theo nghiệp thầy thuốc nhưng đam mê bóng đá đã thôi thúc tiền vệ người Thái Bình.

“Bố của tôi là một bác sỹ. Thực tế trước đây bố tôi cũng từng muốn tôi nối nghiệp này. Nhưng chẳng hiểu sao bất cứ lúc nào tôi cũng muốn được chơi bóng đá. Có thể vì tôi có một chút năng khiếu với môn thể thao này và muốn trở thành một cầu thủ” – Tuấn Anh nói.

Trong khi đó, về những đồng đội ở môi trường mới, Tuấn Anh cho rằng họ có nền tảng tốt hơn so với cầu thủ Việt Nam. “Tôi được tập luyện với các cầu thủ Yokohama FC. Họ thực tế có nền tảng tốt hơn so với cầu thủ Việt Nam. Họ nhanh, có sức mạnh và thông minh. Do đó tôi nghĩ rằng mình có thể nhanh chóng nâng cao khả năng cũng như kỹ thuật khi được tập chung với họ”.

Đáng chú ý, khi được hỏi về khả năng sẽ đối đầu Công Phượng ở J-League 2, Tuấn Anh lại trả lời rằng chưa chắc chắn. “Công Phượng là bạn tôi. Cả tôi và anh ấy là những đồng đội tại HAGL ở Việt Nam ngay từ khi còn rất nhỏ. Hiện tại, tôi chưa thể nói trước điều gì về tương lai nhưng tôi hy vọng điều đó (đối đầu với Công Phượng – PV) có thể xảy đến”.

Câu trả lời của Tuấn Anh khiến nhiều người đặt nghi vấn vụ Công Phượng sang khoác áo CLB Mito Hollyhock vẫn chưa được chốt. Theo kế hoạch, hợp đồng giữa Công Phượng và Mito sẽ được ký kết vào ngày 23/12. Nhiều khả năng, phía CLB Nhật Bản muốn theo dõi thêm tiền đạo HAGL trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.