Bóng đá

Tuấn Anh, Xuân Trường cùng bầu Đức làm điều biệt đặc trước ngày lên tuyển

29/07/2021, 17:03

Ông bầu Đoàn Nguyên Đức đã cùng HLV Kiatisak và nhóm cầu thủ của HAGL đã tham gia buổi trồng cây trong khuôn viên Học viện HAGL sáng 29/7.

Sáng 29/7, các cầu thủ nòng cốt của HAGL như Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh, Văn Toàn, Văn Thanh, Minh Vương, Hồng Duy đã tham gia buổi trồng cây giống trong khuôn viên Trung tâm Huấn luyện Hàm Rồng cùng bầu Đức và HLV Kiatisak.

img

Tranh thủ thời gian không phải tập luyện, bầu Đức cùng HLV Kiatisak và các tuyển thủ của HAGL đi trồng cây sầu riêng trong khuân viên của Học viện HAGL. Ảnh: CLB HAGL

Đây là hoạt động dã ngoại của dàn sao phố Núi trước khi ra Hà Nội hội quân cùng đội tuyển Việt Nam vào ngày 5/8 tới.

Trong ngày thời tiết ủng hộ, trời mát mẻ và không có nắng, các cầu thủ không chỉ tự trồng các cây giống mà còn được ghi tên mình vào biển về hàng cây do mình trồng.

img

Công Phượng tươi cười bên cây do chính mình trồng. Ảnh: CLB HAGL

Ở đợt tập trung đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho Vòng loại cuối World Cup 2022 tại Hà Nội tới đây, HAGL có 7 thành viên được triệu tập.

Số này gồm trợ lý Kim Tea Min và 6 cầu thủ: Văn Thanh, Trần Minh Vương, Lương Xuân Trường, Nguyễn Tuấn Anh, Văn Toàn và Hồng Duy. Các cầu thủ này dự kiến có thể đón chuyến bay ra Hà Nội ngày 4/8.

Một tin vui nữa đối với các cầu thủ HAGL khi lên hội quân, họ hoàn toàn không nằm trong diện phải cách ly 14 ngày khi vào Hà Nội do các học trò của Kiatisak không đến từ vùng dịch theo quy định cách ly của Thủ đô.

Theo Giám đốc điều hành HAGL Nguyễn Tấn Anh, nếu có chuyến bay sớm hơn, đội sẽ cho các cầu thủ tập trung sớm để đảm bảo an toàn phòng dịch COVID-19.

Riêng Công Phượng do sắp đón con đầu lòng, HLV Park Hang-seo đã cho phép anh tạm không tập trung.

Vì vậy tiền đạo xứ Nghệ có thể sẽ vắng mặt trong chuyến làm khách của đội tuyển Việt Nam trước Saudi Arabia ngày 2/9.

Hình ảnh bầu Đức và HLV Kiatisak cùng trồng sầu riêng với cầu thủ HAGL sáng 29/7:

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.