Quốc tế

Tuấn Anh, Xuân Trường: Sau phút tỏa sáng là ghế dự bị

08/10/2016, 09:27
image

Tuấn Anh, Xuân Trường đã trở về CLB để tiếp tục làm bạn với băng ghế dự bị.

Xuan-truong

Tuấn Anh, Xuân Trường: Niềm vui ngắn chẳng tày gang

Trong trận đại thắng 5-2 của ĐTVN trước CHDCND Triều Tiên diễn ra hôm 6/10, Tuấn Anh và Xuân Trường là hai trong số những cầu thủ chơi nổi bật nhất. Tuyến giữa ĐTVN với bộ đôi này thi đấu nhịp nhàng, uyển chuyển và hỗ trợ cực tốt cho hàng công. Đáng chú ý, cả Tuấn Anh và Xuân Trường đều có cho mình một siêu phẩm vào lưới đối thủ.

Những phút có mặt trên sân Thống Nhất thực sự rất đáng quý với bộ đôi HAGL bởi bộ đôi này thường xuyên phải ngồi dự bị tại Nhật Bản và Hàn Quốc. Tất cả những dồn nén suốt nhiều ngày qua đã được Xuân Trường, Tuấn Anh cởi bỏ, tạo ra màn trình diễn trên cả tuyệt vời.

Tuy nhiên, niềm vui đó ngắn chẳng tày gang. Ngay sau trận đấu với CHDCND Tiều Tiên, Xuân Trường, Tuấn Anh và cả Công Phượng đã phải về khách sạn thu dọn hành lý trở lại CLB. Tại Incheon và Yokohama, chắc chắn hai chân chuyền của ĐTVN tiếp tục phải làm bạn với băng ghế dự bị.

Còn nhớ, hồi tháng 5, dù chơi ấn tượng trong màu áo ĐTVN nhưng Tuấn Anh lẫn Xuân Trường vẫn không được hai CLB Nhật Bản cũng như Hàn Quốc trao cơ hội. Tính tới thời điểm này, Xuân Trường mới ra sân đá chính 1 lần ở đội 1. Trong khi đó, Tuấn Anh chỉ được ra sân ở Cúp Hoàng đế, giải đấu thứ cấp ở Nhật Bản.

Trong một diễn biến khác, ĐTVN đã có mặt ở Indonesia để chuẩn bị cho trận giao hữu với đội chủ nhà diễn ra vào ngày 9/10 tới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.