Showbiz

Tuấn Hưng "bật" lại đàn chị Mỹ Linh, Phương Thanh phủ nhận "đánh ghen"

19/07/2015, 13:56

Tuấn Hưng đáp lại lời "dạy bảo" của Mỹ Linh, Hà Hồ tiết lộ bí mật danh xưng “Ông hoàng nhạc Việt” của Mr.Đàm,.....

Lệ Quyên viết status ẩn ý về chuyện cho con tiểu vào túi nôn

Chia sẻ trên trang cá nhân facebook của mình, ca sĩ Lệ Quyên viết: “Ai cũng nói sợ ma quỷ, nhưng lại không biết rằng thật ra ma quỷ nhiều lắm cũng chỉ hù dọa con người thôi. Chỉ có sự ma quỷ ẩn chứa trong mỗi con người dùng để hại nhau là đáng ghê sợ nhất!!! Chúc mọi người cuối tuần vui vẻ, bình yên và yêu thương nhau nhiều nhiều hơn nhé. Q yêu mọi người!!!“.

 

2-1410
Dòng chia sẻ của nữ ca sĩ Lệ Quyên trên dòng thời gian facebook của mình.

Dù không hề đề cập tới vụ việc ồn ào vừa qua nhưng những dòng chia sẻ đầy ẩn ý của nữ ca sĩ Lệ Quyên cũng khiến nhiều người cho rằng cô đang bày tỏ thái độ của mình trước những tai tiếng “từ trên trời rơi xuống”.

Trước đó, câu chuyện về một vị khách nữ sang trọng được cho là nữ ca sĩ nổi tiếng “có cát sê cao nhất nhì showbiz Việt” vô tư cho con đi tiểu vào túi nôn trên máy bay đã thu hút sự quan tâm, chú ý của dư luận.

 

1-1410
Hình ảnh nữ hành khách có hành động cho con đi tè vào túi nôn trên máy bay được nhiều người cho rằng có sự tương đồng với ca sĩ Lệ Quyên.

Theo đó, hình ảnh nữ hành khách có hành động cho con đi tè vào túi nôn trên máy bay được nhiều người cho rằng có sự tương đồng với ca sĩ Lệ Quyên. Tuy nhiên, nữ ca sĩ Lệ Quyên vẫn im lặng trước vụ việc ồn ào này.

Tuấn Hưng lên tiếng đáp lại lời "dạy bảo" của Diva Mỹ Linh

5-1504
Mỹ Linh và Tuấn Hưng.

Chia sẻ trên trang cá nhân facebook của mình, nam ca sĩ  Tuấn Hưng đã quyết định lên tiếng đáp trả lời “chỉ dạy” của Mỹ Linh bằng dòng status: “Bắt đầu một ngày hơi muộn. Được chị Mỹ Linh dạy cho 1 bài. Vâng em sẽ rút kinh nghiệm ạ. Mọi người cũng biết tính em thẳng và thật mà. Em Văn Hoá Đường phố thế thôi ạ.”

1-1504
Dòng chia sẻ của nam ca sĩ Tuấn Hưng trên trang cá nhân facebook.

Được biết, sự việc bắt nguồn khi anh bức xúc BTC chương trình “Bài hát yêu thích”  không tôn trọng mình, điển hình là tấm poster chương trình, ảnh và tên của anh bị xếp đằng sau nhiều gương mặt trẻ khác.

Hồ Ngọc Hà nói về danh xưng “Ông hoàng nhạc Việt”  của Mr. Đàm

dam-vinh-hung-ong-hoang-nhac-viet-saoonline-1

 

Theo như ca sĩ Hồ Ngọc Hà chia sẻ, với những đóng góp, sức ảnh hưởng và những điều tốt đẹp mà anh đã làm cho cuộc sống thì anh xứng đang là ‘ông hoàng’ trong lòng yêu mến anh. ‘Với bản thân tôi, ở 1 góc độ nào đó, anh Hưng cũng là “ông hoàng” trong lòng tôi. Còn về vấn đề nhạy cảm là anh ấy có xứng đáng với danh xưng đó hay không, theo tôi nghĩ, mình cần nhìn vào mặt tích cực để đánh giá’.

dam-vinh-hung-ong-hoang-nhac-viet-saoonline-2
Với Hà Hồ, Đàm Vĩnh Hưng là ông hoàng trong lòng cô.

Trước những ý kiến trái chiều từ dư luận, Đàm Vĩnh Hưng thẳng thắn cho biết, danh xưng ‘Ông hoàng nhạc Việt chưa bao giờ thuộc về tôi và tôi cũng chưa bao giờ tự xưng là ông hoàng bà chúa nào cả. Tất cả danh xưng là do báo chí và công chúng ‘tự đưa vào trước tên của tôi’. (Theo Người Đưa Tin).

Phương Thanh lên tiếng về việc đánh ghen Hà Hồ "hộ" Thu Phương

Phương Thanh vừa đăng tải những dòng chia sẻ gây chú ý trên facebook sau khi đọc được một bài phỏng vấn của ca sĩ Thu Phương. Về tin đồn Phương Thanh từng tát Hà Hồ vì bất bình thay Thu Phương, nữ ca sĩ đã lên tiếng phủ nhận và cho biết người đời đã thổi phồng sự việc lên một cách thái quá.

phuong-thanh-3-ngoisao.vn.stamp2
Phương Thanh lên tiếng về việc đánh ghen Hà Hồ "hộ" Thu Phương. 

Phương Thanh viết: "Cứ hay nói quá lên là bệnh rất nặng của người đời, đồn tui tát 1,2,3 cái lận, cuối cùng có tát cái nào đâu! Nguời trong cuộc không biết như thế nào mà ở ngoài đồn như đúng rồi. Thu Phuơng trả lời hay và vui nữa, lâu quá không gặp bạn, đang về lại Sài Gòn, gặp nàng Thu Phương tối nay đây".

Trước đó, trong một bài phỏng vấn, khi được hỏi về tin đồn nói trên cách đây nhiều năm, Thu Phương cho biết, đối với bản thân cô nó cũng là một bí mật, cô chưa bao giờ có ý định làm sáng tỏ nó, vì đó đã là một phần của quá khứ. (Theo Ngôi Sao).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.