Showbiz

Tuấn Hưng bị giả mạo tên tuổi lừa đảo 40 triệu đồng để mua quà cho vợ

19/03/2020, 17:39

Tuấn Hưng bị giả mạo trang cá nhân với mục đích lừa người quen của anh để trục lợi.

img
Tuấn Hưng cảnh báo mọi người khi bị kẻ gian giả mạo tài khoản để lừa đảo

Mới đây, Tuấn Hưng bức xúc khi bị kẻ gian lập tài khoản giả mạo để lừa đảo người quen của anh. Anh chia sẽ những tin nhắn từ một tài khoản Zalo giả danh nam ca sĩ, ngỏ ý nhờ chuyển tiền qua tài khoản. Cụ thể theo các tin nhắn, một tài khoản mang tên Nguyễn Tuấn Hưng đã nhắn tin cho một người em thân thiết của nam ca sĩ, hỏi vay 7.000 USD Úc (khoảng 40 triệu đồng) để mua quà cho vợ.

"Cái mùa dịch vậy, ai cũng khổ mà sao vẫn còn nghĩ chuyện lừa đảo nhau để kiếm sống. Cả nhà hết sức cẩn thận nhé", Tuấn Hưng bất bình. Anh cũng khẳng định, mình chắc chắn không nhờ vả ai trong thời điểm này.

img
img
Tài khoản giả mạo Tuấn Hưng vay tiền

Rất nhiều ý kiến đã bày tỏ sự bất bình thay cho Tuấn Hưng. Có thể nói thời gian qua, tình trạng nghệ sĩ Việt bị giả mạo tài khoản, hay bị kẻ gian trộm tài khoản để lừa đảo xảy ra khá thường xuyên.

Gần đây nhất, ca sĩ Thủy Tiên cũng bị giả mạo tài khoản để lừa đảo, nhận tiền từ thiện cho người dân miền Tây của mọi người. MC Đại Nghĩa cũng rơi vào tình huống tương tự khi bị kẻ gian lấy danh nghĩa của anh để kêu gọi đóng góp từ thiện. Đại Nghĩa khẳng định, mình chỉ sử dụng duy nhất một tài khoản facebook và tài khoản ngân hàng.

img
MC Đại Nghĩa cũng phẫn nộ khi kẻ gian bị lợi dụng tên tuổi để lừa đảo

Hầu hết các nghệ sĩ khi rơi vào tình huống này đều nhanh chóng đăng tải trên trang cá nhân để cảnh báo mọi người, cảnh giác với những chiêu trò lừa đảo. Có nghệ sĩ còn nhờ bạn bè và cộng đồng mạng truy tìm kẻ lừa đảo này để xử lý.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.