Showbiz

Tuấn Hưng bỏ diễn giữa chừng vì đau bụng dữ dội

01/01/2019, 15:00

Trong phần trình diễn tại đêm nhạc cuối năm, Tuấn Hưng bất ngờ bị đau bụng dữ dội khiến anh phải bỏ tiết mục.

1466819886-146679254238748-tua-9125-9207-154628348

Tuấn Hưng phải bỏ hát giữa chừng vì đau bụng dữ dội. Ảnh: báo VnExpress

Báo VnExpress đưa tin, tối 31/12, Tuấn Hưng tham gia biểu diễn countdown (chương trình ca nhạc chào đón năm mới) cùng các nghệ sĩ như Shane Filan (thủ lĩnh nhóm Westlife), Noo Phước Thịnh, Min... tại sân vận động Hàng Đẫy, Hà Nội. Một sự cố đã xảy ra với Tuấn Hưng khiến anh phải ngừng hát và rời khỏi sân khấu.

Cụ thể, khi hát được vài câu trong bài Tình bạn, nam ca sĩ đột nhiên dừng lại khiến khán giả sững sờ. Trên sân khấu, giọng ca sinh năm 1978 nói mình bị đau bụng. Cơn đau khiến mặt Tuấn Hưng biến sắc, không thể tiếp tục trình diễn. Anh ra hiệu cho ban nhạc dừng lại và gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ, rồi chạy nhanh vào cánh gà. "Xin phép quý vị. Hưng đau bụng quá, không chịu nổi", anh nói.

Sau khi Tuấn Hưng lui về hậu trường, MC Nguyên Khang xuất hiện. Anh tiết lộ do thời tiết quá lạnh nên Tuấn Hưng có thể bị cảm nhẹ và mong muốn khán giả hãy thông cảm cho nam ca sĩ.

Trước đó, Tuấn Hưng trình diễn nhiệt tình các ca khúc Vết thù trên lưng ngựa hoang, Tan, Tìm lại bầu trời, Nắm lấy tay anh.

Theo báo Tri thức trực tuyến, 2018 là năm Tuấn Hưng liên tiếp gặp phải những sự cố. Trước đó, vào ngày 6/10/2018, anh ngất xỉu, vào bệnh viện cấp cứu vì bụng đau quặn thành từng cơn. Khi đó, bác sĩ chẩn đoán Tuấn Hưng bị căng thẳng quá mức và cần được nghỉ ngơi.

Tháng 6/2018, anh cho biết mắc căn bệnh vẩy nến. Nam ca sĩ kể anh luôn cảm thấy phát điên với những biểu hiện nổi vảy nến khắp người, đầy trên đầu, mặt và tay chân...

Chiều 16/10/2018, Tuấn Hưng gặp tai nạn giao thông khi di chuyển trên đường cao tốc Nội Bài - Lào Cai. Chiếc xe Ferrari của anh bị vỡ nát phần đầu, may mắn nam ca sĩ không bị thương.

Tiếp đó, tháng 11/2018, nam ca sĩ chia sẻ với khán giả việc gặp tai nạn trên sân cỏ.  Cụ thể, anh bị bóng đập trúng mắt dẫn đến tổn thương nặng. Kết quả, mắt phải của anh bị xuất huyết và giảm thị lực.

"Nhờ sự giúp đỡ của bác sĩ thì hôm nay mắt của tôi đã hồi phục thị lực, mắt phải ở mức 4/10. Tuy nhiên, do cú đập mạnh nên tôi bị xuất huyết ở bên trong làm cho mắt bị mờ", Tuấn Hưng nói.

Sau hàng loạt sự cố, Tuấn Hưng cho biết những lúc bản thân gặp khó khăn, bà xã Thu Hương luôn ở bên cạnh, chăm sóc và động viên anh. Giọng ca sinh năm 1978 từng chia sẻ: "Người âm thầm nhưng cực kỳ quan trọng trong thời gian qua, đặc biệt là tháng 10 đáng nhớ. Khi gặp chuyện bạn mới thấu hiểu ai là người thương yêu bạn thật sự. Vì lúc đó dễ dàng cảm nhận thấy sự thật của các mối quan hệ. Anh yêu em nhiều lắm".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.