Showbiz

Tuấn Hưng cảm thấy bị xúc phạm

16/03/2021, 16:02
image

Tuấn Hưng bức xúc khi thấy tấm lòng của các nghệ sĩ dành cho cố ca sĩ Vân Quang Long lại bị chửi bới, xuyên tạc.

img

Ca sĩ Tuấn Hưng cảm thấy bị xúc phạm vì những lời chửi rủa, ồn ào sau đêm nhạc quyên góp cho gia đình cố ca sĩ Vân Quang Long

Những ngày qua, thông tin Linh Lan - vợ cố ca sĩ Vân Quang Long có những dòng chia sẻ dài, thể hiện sự bức xúc với các yêu cầu của ban tổ chức đêm nhạc do các ca sĩ như Tuấn Hưng, Phan Đinh Tùng, Hồ Việt Trung... tổ chức để tưởng nhớ và quyên góp cho các con của cố ca sĩ. Các nghệ sĩ đã quyên góp được 236 triệu đồng.

Theo Linh Lan, cô không cảm thấy được tôn trọng khi có đề nghị là đến điểm hẹn thì Linh Lan phải mang theo giấy chứng minh nhân dân của mình và giấy khai sinh của con. Tuy nhiên sau đó, ca sĩ Phan Đinh Tùng đã gọi điện trao đổi thẳng thắn với Linh Lan và hóa giải hiểu lầm.

Tuy nhiên, trên mạng có những tin đồn thất thiệt, gây ảnh hưởng tới gia đình Vân Quang Long và nhóm nghệ sĩ. Mới đây, ca sĩ Tuấn Hưng đã chia sẻ thắng thắn về những ồn ào này.

Anh cho biết, bản thân phải bay từ Hà Nội vào nên tất cả mọi chuyện trong TP.HCM, anh đều giao lại cho Lâm Vũ và người bạn của mình để thuận tiện hơn. Số tiền các nghệ sĩ quyên góp được từ việc ca hát không phải là lớn, nhưng tất cả đều là tấm lòng của khán giả có mặt trong đêm diễn dành cho Vân Quang Long.

img

Các nghệ sĩ tham gia đêm nhạc tưởng nhớ cố ca sĩ Vân Quang Long

Cũng theo Tuấn Hưng, sau khi show diễn kết thúc thì cũng là lúc chuẩn bị đến Tết, lại có dịch bệnh bùng phát nên dù nhóm chưa thể mang được đến với gia đình và vợ con của Vân Quang Long, dù đã có những kế hoạch chi tiết và cụ thể.

Cũng vì thế, bắt đầu xảy ra những việc đi theo hướng tồi tệ. Bản thân anh không muốn nói qua lại nhưng thấy trước khi được nghe những lời nói của ba mẹ hay vợ của Vân Quang Long thì lại nghe thấy những tiếng nói của người ngoài, cụ thể trong đó là một YouTuber tên T. Theo nam ca sĩ, mình không có quyền ngăn cản lời nói của người khác, nhưng cách chửi quá ngoa của YouTuber này là không đúng.

"Tại sao phải sân si nhau làm gì, tại sao phải dùng những lời lẽ nặng nề như vậy? Sự việc có lẽ sẽ không đi quá xa nếu như bạn có những lời góp ý chân tình. Tôi nghe những gì bạn nói thấy rất buồn, thấy bị xúc phạm. Tôi đã làm nhiều chương trình từ thiện nhưng cách chửi "cái đám nghệ sĩ" khiến tôi thấy bị xúc phạm", nam ca sĩ bức xúc.

Nam ca sĩ cũng cho rằng, mọi người nên góp ý cho nhau thay vì chửi rủa. Các kế hoạch có thể bị muộn hơn nhưng không vì thế mà người khác có quyền chửi.

Anh cũng khẳng định, số tiền quyên góp được dự định sẽ gửi cho tất cả các thành viên trong gia đình Vân Quang Long.

Trước đó vào ngày 26/1, sau hậu sự của cố ca sĩ Vân Quang Long, nhóm nghệ sĩ bao gồm Tuấn Hưng, Lâm Vũ, Lương Gia Huy, Quách Tuấn Du, Phan Đinh Tùng, Hiếu Hiền,... đã tổ chức đêm nhạc tưởng niệm người anh em thân thiết của mình. Số tiền quyên góp thu được sau đêm nhạc sẽ được đưa lại cho gia đình của Vân Quang Long.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.