Showbiz

Tuấn Hưng "cáu tiết" khi bị khán giả ném ly lên sân khấu

17/12/2015, 13:22
image

Một clip ghi lại hình ảnh Tuấn Hưng bị khán giả ném ly lên sân khấu đang được chia sẻ rầm rộ trên mạng.

Tuấn Hưng tức giận vì khán giả ném ly lên sân khấu
Tuấn Hưng tức giận vì khán giả ném ly lên sân khấu

Theo đó, tối 16/12, nam ca sĩ Tuấn Hưng có buổi biểu diễn tại một quán bar ở Nha Trang. Khi gần hết buổi biểu diễn, nhiều khán giả đã kéo lên sân khấu xin chụp ảnh với nam ca sĩ khiến sân khấu trở nên hỗn loạn. Thấy vậy, bảo vệ phải đứng xung quanh bảo vệ cho Tuấn Hưng.

Trong clip ghi lại, Tuấn Hưng liên tục vừa chắp tay vừa giải thích cho khán giả hiểu: "Bởi vì tất cả các bạn dồn lên sân khấu, Hưng không thể hát được. Xin các anh các chị lui lại, đừng lên, đừng lên nữa, làm ơn...".

Tình hình đang hỗn loạn thì bất ngờ, một khán giả đã ném chiếc ly lên sân khấu đúng chỗ Tuấn Hưng đang đứng. Dù không bị trúng ly nhưng nam ca sĩ tỏ ra rất khá bất bình và hỏi: "Ai lại ném cái ly lên trên này thế. Ai ném? Ai ném? Ai đủ bản lĩnh ném thì giơ tay lên xem nào...".

Tuấn Hưng xin lỗi khán giả
Tuấn Hưng chắp tay xin khán giả lui xuống.

Sau đó, một người đàn ông bên dưới sân khấu giơ tay nhận mình ném và hét to: “Em nè”.  giọng ca Nắm lấy tay anh rất bất bình, gọi người đàn ông đó lên sân khấu và muốn đi xuống phía dưới nhưng nhóm bảo vệ đã ngăn cản và đưa anh trở lại trong cánh gà. 

Rất nhiều khán giả khi xem clip đã bày tỏ sự đồng cảm với Tuấn Hưng và trách người ném ly thiếu văn hóa. Bạn đọc Phan Lưu bức xúc: "Ca sĩ cũng là người thôi mà, đi xem người ta hát mà làm cái trò đó hả? Cái ly đó là ly thủy tinh chứ có phải ly nhựa đâu, trúng đầu là máu me toe tét vỡ đầu đấy, ko biết tôn trọng người khác thì ai tôn trọng mình?".

Clip Tuấn Hưng bị ném ly lên sân khấu:

 

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.