Showbiz

Tuấn Hưng chính thức lên tiếng, phủ nhận xô xát ở quán bar

14/04/2019, 22:10

Tuấn Hưng đã lên tiếng khi bị cho rằng có mặt trong nhóm thanh niên xô xát ngay trước một quán bar trên đường Lý Tự Trọng.

img
Tuấn Hưng khẳng định anh không có liên quan đến nhân vật trong clip trên

Cách đây ít giờ, trên mạng xã hội đang lan truyền một đoạn clip 25 giây ghi lại hình ảnh xô xát giữa hai nhóm thanh niên trước một quán bar trên đường Lý Tự Trọng, Quận 1, TP.HCM. Điều đáng chú ý, trong nhóm thanh niên này có sự xuất hiện của một nhân vật được cho là có nhiều nét tương đồng với nam ca sĩ Tuấn Hưng.

Theo đó, một số nguồn tin cho hay, vụ việc xảy ra khi một hội bạn vui vẻ tận hưởng ngày nghỉ cuối tuần ở quán bar thì có mâu thuẫn lời qua tiếng lại với một bàn khác ngồi bên cạnh. Cả hai bên xô xát nhẹ. Sau đó, khi người này rời khỏi quán bar, người đàn ông được cho là nam ca sĩ Tuấn Hưng đã đi theo ra ngoài và xảy ra xô xát ngay trước cửa quán bar. Nhiều người có mặt đã can ngăn, nên không có hậu quả đáng tiếc nào xảy ra.

Chia sẻ với Dân Việt, nam ca sĩ Tuấn Hưng cho biết anh không liên quan tới clip này. Nam ca sĩ nói rằng có thể mọi người đã hiểu lầm nên nhầm lẫn gì đó.

Trước đây vào năm 2015, Tuấn Hưng bị một khán giả ném ly khi đang biểu diễn tại một quán bar ở Nha Trang. Tuấn Hưng tỏ ra rất tức giận và hỏi "Ai đủ bản lĩnh ném cái ly này lên sân khấu thì giơ tay lên xem nào". Ngay lúc đó, có một người đàn ông ở bên dưới giơ tay nhận mình ném. Tuấn Hưng rất tức giận gọi người đàn ông đó lên sân khấu và muốn đi xuống phía dưới nhưng nhóm bảo vệ đã ngăn cản và đưa anh trở lại trong cánh gà.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.