Showbiz

Tuấn Hưng: Cứ ép người thì tốt mấy cũng làm liều

05/06/2016, 19:35

Tuấn Hưng cho rằng, nghề nghiệp là một phần, đạo đức là phần khác. Cứ ép người thì tốt mấy cũng làm liều.

1462551317975

Tuấn Hưng cho rằng, nghề nghiệp là một phần, đạo đức là phần khác. Cứ ép người thì tốt mấy cũng làm liều.

Mới đây, trên trang cá nhân, Tuấn Hưng đã chia sẻ một dòng trạng thái dài về cách hành xử của anh khi con trai Su Hào bị một cư dân mạng xúc phạm. Ngoài ra, giọng ca của "Nắm lấy tay anh" còn bày tỏ bức xúc khi nhiều "anh hùng bàn phím" vào đánh giá đạo đức, cách hành xử của anh.

Nam ca sĩ cho rằng, khi mọi người ở vị trí của anh thì cũng hành động như vậy, bởi gia đình là điều thiêng liêng nhất. Rằng "bạn cũng sẽ hành động giống như tôi, dẹp cái công việc hay danh vọng mà người đời ban tặng để sẵn sàng đáp trả bất cứ một cuộc tấn công nào nhằm vào gia đình, con cái bạn".

Tuấn Hưng bức xúc: "Đa số mấy bạn tỏ ra hiểu biết, "khuyên đểu" tôi. Tôi bấm vào Facebook thì không có nguồn gốc hoặc còn trẻ, chưa có con cái, chưa lập gia đình. Các bạn phải có gia đình, có con, các bạn mới thấy yêu thương cha mẹ và thấy nuôi được một đứa bé khó nhọc tới mức nào. Vậy tại sao không tấn công tôi mà lại tấn công vào nó?".

TH1

Dòng trạng thái chia sẻ của Tuấn Hưng (Ảnh chụp màn hình FBNV)

Tuấn Hưng còn chỉ ra, ở Mỹ hay những quốc gia khác, tội tấn công những đứa trẻ hay làm ảnh hưởng tới sự phát triển, kể cả ảnh hưởng tâm lý, tội đó còn nặng hơn tội giết người. Vì đứa bé là những thiên thần vô tội.

"Các bạn tấn công tôi, tôi sẽ cư xử khác như bao năm qua. Tôi nhẫn được. Nhưng nhằm vào con tôi, mọi thứ sẽ khác. Đừng mở miệng ra nói rằng ca sĩ thì phải im lặng. Im để các bạn ngồi lên đầu, muốn làm gì thì làm à? Im cũng không xong, các bạn móc họng, bắt phải nói phải chửi nhau với các bạn. Rồi các bạn đánh giá về học thức, cách hành xử…", anh viết. 

Nam ca sĩ phân trần, bản chất của anh vốn không gây sự hay làm điều gì thất đức. Anh thậm chí còn chăm chỉ làm việc tốt vì cái tâm, vì muốn chia sẻ cuộc sống của mình tới những hoàn cảnh đặc biệt mà cơ duyên anh biết và có thể giúp đỡ họ. Không chỉ vậy, giọng ca "Nắm lấy tay anh" còn làm để sau này để đức cho con.

"Tôi có hại cho ai đâu? Làm điều ác cho ai đâu? Sao quý vị cứ ép tôi vào đường cùng, và khi tôi phản kháng thì đổ tiếng ác cho tôi. Mãi mãi tôi phải đóng vai là kẻ phải chịu, nhưng cũng tùy thôi, chịu hết nổi thì không chịu nữa. Yếu tố nghề nghiệp là một phần. Đạo đức là một phần khác. Cứ ép người thì tốt mấy nó cũng làm liều thôi", Tuấn Hưng bộc bạch.

Trước đó, Tuấn Hưng gây bất ngờ khi gọi điện "dọa xử" một cư dân mạng đã dùng những lời lẽ miệt thị xúc phạm con trai anh. Sự việc này được nhiều người lên tiếng ủng hộ, nhưng cũng không ít người cho rằng nam ca sĩ nên bớt nóng giận và hành xử bình tĩnh hơn để giữ hình ảnh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.