Văn hóa - Giải Trí

Tuấn Hưng "đá xoáy" Kiatisuk, cạo đầu nếu Việt Nam thua Thái Lan

10/06/2015, 08:25

“Cứ chờ đấy. Nếu Việt Nam thua Thái tôi sẽ cạo trọc đầu”, Tuấn Hưng về trận so găng tại SEA Games 28.

tuan-hung-cao-troc-2335
Nam ca sĩ Tuấn Hưng ủng hộ mạnh mẽ U23 Việt Nam

Chia sẻ trên báo Thethao 24h, ca sĩ Tuấn Hưng đã đưa ra nhận định của mình về một chiến thắng dành cho thầy trò HLV Miura. Anh nói: “ BĐVN bây giờ khác nhiều so với thời của Kiatisuk sang đây lập nghiệp rồi. Thế nên, nếu ông ấy và U.23 Thái Lan chủ quan, không đánh giá đúng sức mạnh của U.23 VN, kiểu gì cũng bị thầy trò Miura cho trả giá như chơi đấy đừng đùa…”.

Đánh giá về trận đấu được xem như là “chung kết” bảng B giữa U.23 Thái Lan và U.23 VN, Tuấn Hưng cho biết: “Trong 2 trận đấu gần đây đúng là U.23 VN và ĐTQG đều không có được kết quả có lợi trước người Thái. Tuy nhiên, tôi nghĩ trận thua 3-1 trước VL U.23 châu Á đơn giản chỉ là một cuộc thử nghiệm còn trận thua 0-1 ở VL World Cup là do ĐTVN bị mất người nên mới phải thua tức tưởi thế. Nếu gặp lại ở trận đấu sắp tới, tôi nghĩ để ăn được Việt Nam, Thái Lan cũng vất vả đấy. Tôi chỉ muốn nói với Kiatisuk thế này, BĐVN bây giờ đã khác thời của anh thi đấu rất nhiều rồi. Nếu anh chủ quan, coi thường BĐVN thì có thể anh sẽ phải nhận một trái đắng. Hay như dân gian vẫn thường gọi là “ăn quả phải nhớ kẻ trồng cây” mà Kiatisuk không nhớ  thì có thể anh ta và Thái Lan sẽ phải ăn quả đắng. Hãy cứ chờ xem!”.

Vào tối nay ngày 10/6, trận đấu tranh ngôi đầu bảng B giữa ĐT U23 Việt Nam và ĐT U23 Thái Lan sẽ diễn ra. Đây là trận đấu không mang tính quyết định nên thắng thua còn phụ thuộc vào sự toan tính của 2 đội bóng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.