Showbiz

Tuấn Hưng gặp sự cố "trên trời rơi xuống"

15/04/2018, 19:02
image

Tuấn Hưng chia sẻ về sự cố trên trời rơi xuống khi đang lái siêu xe Ferrari 488 GTB màu đỏ.

Collage_Fotor

Tuấn Hưng và siêu xe Ferrari 488 GTB màu đỏ

Tối 14/4, ca sĩ Tuấn Hưng đã khiến các fan một phen hốt hoảng khi chia sẻ chiếc siêu xe 16 tỷ của anh gặp sự cố trên đường. Theo đó, trên đường đi diễn từ Thanh Hóa về thủ đô Hà Nội, Tuấn Hưng đi trên đoạn đường có khá nhiều đá "như trên trời rơi xuống".

"Né cục này trúng cực khác và sợ mất lái nguy hiểm nên giữ thẳng tay và thế là màn hình báo lốp xe xịt", giọng ca Nắm lấy tay anh kể lại và may mắn xe có chế độ tự cân bằng nên nam ca sĩ có thể tấp vào lề đường an toàn, không xảy ra tai nạn nào.

Video Siêu xe 16 tỷ đồng của Tuấn Hưng gặp sự cố:

Sau khi gặp sự cố, bánh bên trái của siêu xe 16 tỷ bị nổ ngay trong đêm siêu xe của Tuấn Hưng đã được đội cứu hộ chở về trung tâm ở Hà Nội để sửa chữa. Tuấn Hưng thở phào nhẹ nhõm vì không xảy ra tai nạn nhưng cũng bày tỏ hy vọng người dân không nên vứt đá xuống đường, dễ gây tai nạn cho xe cộ.

Được biết, chiếc siêu xe 16 tỷ của Tuấn Hưng là Ferrari 488 GTB màu đỏ có giá khoảng 14 tỷ đồng, về Việt Nam cộng thêm thuế phí nên giá lên đến khoảng 16 - 17 tỷ đồng.

Ngoài Ferrari 488 GTB, trước đây, ca sĩ Tuấn Hưng cũng được biết đến là một tay chơi xe có tiếng khi từng sở hữu vài mẫu xe đắt tiền như BMW X6, Range Rover Evoque, Mercedes-Benz C300 AMG... Bên cạnh đó, anh còn có những chiếc mô tô phân khối lớn như Honda CBR1000RR hay Ducati Diavel bản Cromo,...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.