Showbiz

Tuấn Hưng gửi tâm thư tiếc thương "đệ tử" Đạt Cỏ

09/11/2016, 10:02
image

Tuấn Hưng đã bày tỏ sự thương tiếc Đạt Cỏ- chàng trai được coi là đệ tử vì có giọng hát giống hệt mình.

damtangphambang2-2025

Đạt Cỏ, chàng trai có giọng hát giống hệt Tuấn Hưng đã qua đời vì tai nạn.

Liên quan đến vụ Nguyễn Thành Đạt (còn được gọi là Đạt Cỏ) qua đời vì tai nạn giao thông, mới đây, Tuấn Hưng đã bày tỏ sự thương tiếc đối với chàng trai có giọng hát giống hệt mình trên Facebook, VnExpress đưa tin.

Trên trang Facebook cá nhân, Tuấn Hưng viết:

"Sao hứa với anh là đi thi The Voice , đi làm từ thiện ... bao nhiêu hoài bão ước mơ đang lên kế hoạch lại bỏ lại dang dở vậy sao?  Các anh chị em nhà mình rất thương và lo cho em, em biết không? Cuộc sống vô thường , mỗi người 1 số phận . Chẳng nói trước được điều gì.  E yên nghỉ nhé. Chào em"

73_2ne0stdfss36a

Dòng tâm trạng thương tiếc Đạt Cỏ trên trang Facebook cá nhân của ca sĩ Tuấn Hưng.

Trước đó, như Báo Giao thông đưa tin, một người bạn của Đạt Cỏ đã xác nhận thông tin Nguyễn Thành Đạt - chàng trai nổi tiếng với giọng hát giống ca sĩ Tuấn Hưng - qua đời hồi 3h20, rạng sáng 8/11 do tai nạn xe máy.

Thông tin trên khiến cư dân mạng không khỏi bàng hoàng bởi trước đó, cách đây 14 giờ Đạt Cỏ vẫn đăng hình ảnh kèm dòng chia sẻ "Vẫn cứ là ok, hihi".

Nhiều người cho rằng, sau khi xảy ra tai nạn Đạt vẫn vô tư cho rằng mình ổn và đăng ảnh trấn an mình trên facebook. Nhưng không ngờ điều tồi tệ đã đến với chàng trai xấu số.

Xem thêm video:

Đạt Cỏ - tên thật là Nguyễn Thành Đạt sinh năm 1994 tại Sơn Tây, Hà Nội. Đạt hiện là sinh viên năm cuối trường Đại học Công nghiệp Việt - Hung.

Đạt Cỏ nổi trên mạng xã hội, nhờ sở hữu giọng ca ngạt ngào như giọng hát của ca sỹ Tuấn Hưng. Với gương mặt dễ mến và tính cách dễ gần, kết hợp với giọng hát ngọt ngào Đạt nhận được sự quan tâm của cư dân mạng với 337.687 lượt theo dõi trên trang facebook cá nhân.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.