Âm nhạc

Tuấn Hưng làm điều chưa từng có ở liveshow "Góc ban công" sau án phạt

25/09/2022, 08:42
image

Tuấn Hưng nghẹn ngào khi chứng kiến hàng nghìn khán giả tới xem liveshow "Góc ban công" với tên gọi "Cảm ơn" vào tối 24/9, tại phố đi bộ.

img

Tối 24/9, Tuấn Hưng tổ chức đêm nhạc tại ban công nhà riêng ở Hàng Khay. Đây là đêm nhạc đầu tiên của nam ca sĩ sau khi bị phạt vì tổ chức liveshow không xin phép. Phía Tuấn Hưng xác nhận, nam ca sĩ được chính quyền cho phép tổ chức đêm nhạc trở lại.

img

Nam ca sĩ cho biết thuê nhiều vệ sĩ phục vụ đêm nhạc nhưng phía UBND quận và công an Hoàn Kiếm cũng hỗ trợ để bảo đảm an ninh.

img

Trước đó, UBND quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) quyết định xử phạt ca sĩ Tuấn Hưng 12,5 triệu đồng liên quan đến vụ việc hát liveshow không xin phép ở ban công nhà riêng.

img

Lần được hát có giấy phép này, Tuấn Hưng cho biết, anh cam kết thực hiện đầy đủ phương án đảm bảo an ninh trật tự, phòng cháy chữa cháy, vệ sinh môi trường và phòng chống dịch.

img

Ngay khi vừa xuất hiện trên góc ban công, Tuấn Hưng bật khóc rồi nghẹn ngào nói: "Ở đây chẳng có gì cả, chỉ có trái tim, có tình cảm của các bạn dành cho Hưng. Tôi thật sự quá may mắn khi được mọi người yêu quý đến tận bây giờ".

img

Khoảnh khắc tuấn Hưng xúc động bật khóc trong đêm nhạc

img

Sau giây phút lắng đọng, Tuấn Hưng tiếp tục khuấy động không khí với loạt ca khúc làm nên tên tuổi: "Tan", "Vẫn nhớ", "Phải chia tay thôi"...

img

Dù say mê biểu diễn, nam ca sĩ không quên nhắc nhở khán giả giữ khoảng cách, tạo ra vành đai an toàn để người dân vẫn có thể di chuyển trong khu phố đi bộ.

img

img

Khán giả "cháy" hết mình cùng màn biểu diễn của Tuấn Hưng.

img

img

Không gian góc ban công ngoài trời phóng khoáng giúp Tuấn Hưng thăng hoa với những bản remix náo nhiệt.

img

Sau khi kết thúc phần trình diễn, Tuấn Hưng đột ngột quỳ xuống ngay tại sân khấu ban công bé nhỏ của gia đình.

img

Cuối chương trình, Tuấn Hưng nghẹn ngào chia sẻ: "Sân khấu này quá nhỏ bé, chẳng có gì đặc biệt, nhưng ở đây có trái tim. Bất cứ nghệ sĩ nào muốn tồn tại phải được khán giả yêu thương. Tôi quá may mắn vì được mọi người ủng hộ tới tận bây giờ".

img

Anh nói rằng, sân khấu này sẽ là nơi để những người đàn em, người đồng nghiệp của anh giao lưu, hát những bài hát mới, chia sẻ về cuộc sống mới, khát vọng mới.

img

Vì vậy, anh chấp nhận hy sinh căn nhà này để làm sân khấu và hứa sẽ cố gắng cống hiến đến khi nào không còn có thể.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.