Showbiz

Tuấn Hưng lần đầu khoe ảnh con gái xinh xắn

16/04/2017, 13:13

Đây là lần đầu tiên Tuấn Hưng chia sẻ ảnh con gái kể từ khi bé ra đời.

tuan-hung-3224-1492314053-1

Tuấn Hưng lần đầu khoe ảnh con gái khi cô bé sắp tròn 1 tháng tuổi

Sáng 16/4, ca sĩ Tuấn Hưng đã lần đầu chia sẻ gương mặt nàng công chúa nhỏ với bạn bè thân thiết. Trong hình, bà xã Thu Hương nở nụ cười hạnh phúc bên hai thiên thần nhỏ Su Hào và Son.

Trong ảnh, công chúa nhỏ của Tuấn Hưng đeo bờm, nằm mơ màng trong chiếc nôi. Cô bé có nhiều nét giống bố mẹ và anh trai Su Hào. Đây là lần đầu tiên Tuấn Hưng chia sẻ ảnh con gái kể từ khi bé ra đời.

Được biết, Tuấn Hưng đang có chuyến lưu diễn tại châu Âu. Phải xa gia đình nên cựu thành viên Quả Dưa Hấu bày tỏ cảm xúc nhớ vợ con và thổ lộ sự áy náy với bà xã khi anh đi diễn dài ngày, không có nhiều thời gian để giúp vợ chăm sóc con gái mới chào đời.

"Nốt ngày mai là bố về với 3 mẹ con rồi. Tổ chức đầy tháng cho Son xong bố quay lại Pháp, Anh", Tuấn Hưng gửi lời yêu thương đến vợ con.

Vợ chồng Tuấn Hưng kết hôn vào tháng 4/2014 và cuối năm này con trai đầu lòng Nguyễn Trần Khánh Anh (tên thường gọi là Su Hào) của cặp đôi chào đời. Cậu nhóc hơn 3 tuổi đang học mẫu giáo và ngày càng kháu khỉnh.

Bé Son là trái ngọt thứ hai trong cuộc hôn nhân của vợ chồng giọng ca Nắm lấy tay anh. cô bé chào đời hôm 17/3, nặng 3,18kg, tên thật là Nguyễn Trần Mỹ Anh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.