Showbiz

Tuấn Hưng lần đầu lên tiếng vụ lùm xùm với Duy Mạnh

02/03/2017, 21:10
image

Tuấn Hưng lần đầu lên tiếng sau những lùm xùm với Duy Mạnh trong thời gian qua.

tuanhung

Tuấn Hưng lần đầu lên tiếng sau những lùm xùm với Duy Mạnh trong thời gian qua.

Mới đây, trong một buổi trò chuyện trực tuyến với khán giả trên Đài tiếng nói Việt Nam, Tuấn Hưng đã có những chia sẻ thẳng thắn xung quanh cuộc sống, công việc của mình. Cũng trong buổi chia sẻ này, nam ca sĩ lần đầu tiên lên tiếng về những ông ào với ca sĩ Duy Mạnh trong thời gian qua.

Trước câu hỏi liên quan đến vấn đề với Duy Mạnh, Tuấn Hưng cho biết, anh có quyền từ chối những câu hỏi như thế. Tuy nhiên, anh nghĩ cần phải đối mặt với những vấn đề mọi người thắc mắc.

Theo giọng ca của "Tìm lại bầu trời", giữa hai người đàn ông, nếu có những điểm chưa hài lòng về nhau thì cách tốt nhất là nên thẳng thắn nói ra, có thể thông qua điện thoại hoặc ngồi với nhau. Với anh, những lời nói ra trong lúc nóng giận đều có thể được thu lại bằng hai từ "xin lỗi". Hoặc cả hai có thể nhìn thẳng vào sự việc và tìm hiểu rõ đầu đuôi câu chuyện như thế nào. Lúc đó, nếu mình sai, mình có thể xin lỗi. Nếu mình đúng thì cần hỏi lại người kia xem câu chuyện ra sao.

"Những câu chuyện trên mạng, một phần gợn lên do những người xung quanh. Ngọn lửa sẽ không thể tự cháy được nếu không có người thổi. Trước khi mọi thứ trở nên quá muộn, tôi chủ động gọi cho anh Duy Mạnh, hỏi anh ơi, anh em mình nên nói trực diện với nhau xem em đúng cái gì hay em chưa đúng cái gì, anh nói cho em biết tại sao mọi chuyện lại ra nông nỗi như vậy. Mọi thứ đã được giải quyết. Về phía cá nhân, tôi thấy mọi thứ ổn rồi", Tuấn Hưng chia sẻ.

-tuan-hung-duy-manh

 

Nam ca sĩ cũng tâm sự, bản thân mình luôn lắng nghe mọi sự góp ý của mọi người, kể cả những người ít tuổi hơn. Mọi bình luận trên facebook, Tuấn Hưng đều dành thời gian để đọc hết tất cả, để xem mọi người đang suy nghĩ, nói gì về mình. Tuấn Hưng cũng nhìn nhận, việc nóng nảy đôi khi làm anh mất đi nhiều thứ, nhưng lại là một nét văn hóa ứng xử, cư xử mang tên Tuấn Hưng.

"Tuấn Hưng là người rất tình cảm, điều đó mọi người có thể nhìn thấy. Nhưng đôi khi lại là người rất thô lỗ và nóng tính. Mọi người sẽ nhìn thấy trong tôi có gì đó rất phức tạp. Tôi chỉ là con người thôi, và đang cố gắng tiếp tục hoàn thiện phần con của mình, để phần người lấn át đi. Tôi cũng luôn biết lắng nghe mọi người, để khi ra đường nhận được những nụ cười chứ không phải những ánh nhìn nheo mắt hay những lời xì xầm về chuyện nọ chuyện kia", anh nói.

Trước đó, dư luận xôn xao câu chuyện giữa Duy Mạnh và Tuấn Hưng, khi Tuấn Hưng bất chợt đăng tải một dòng trạng thái đầy ẩn ý trên mạng, chia sẻ về sự đố kỵ. Nhiều người cho rằng nam ca sĩ đang "đá xéo" đồng nghiệp. Liền đó, trên trang cá nhân của Duy Mạnh cũng liên tục chia sẻ những sáng tác của anh do Tuấn Hưng thể hiện với những "lời khen". Mọi chuyện trở nên căng thẳng hơn khi trả lời một bình luận của cộng đồng mạng, Duy Mạnh thể hiện phần nào sự thách thức với Tuấn Hưng. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.