Showbiz

Tuấn Hưng lao vào đám cháy cứu người

16/01/2017, 17:49
image

Tuấn Hưng khiến nhiều người ngưỡng mộ khi lao vào đám cháy cứu người ở Đà Nẵng.

tuanhung

Tuấn Hưng khiến nhiều người ngưỡng mộ khi lao vào đám cháy cứu người ở Đà Nẵng

Cư dân mạng đang truyền tay nhau clip ca sĩ Tuấn Hưng đang dỗ dành một cậu bé sau khi giải cứu bé thoát khỏi đám cháy. Theo thông tin từ tài khoản facebook Diệu Nam Định - người đăng tải đoạn clip, đám cháy xảy ra vào lúc rạng sáng ngày 16/1 tại đường Hùng Vương, Đà Nẵng.

Lúc này, Tuấn Hưng vừa kết thúc đêm diễn tại Đà Nẵng, đang tranh thủ ăn đêm cùng vài người bạn trên phố Hùng Vương. Khi đang ngồi ăn, cả đoàn bất chợt nghe tiếng kêu thất thanh "cháy, cháy..." từ ngôi nhà đối diện. Đám cháy bốc cao nghi ngút. Thấy vậy, ca sĩ Tuấn Hưng cùng một người bạn quê Hải Phòng đã cầm 2 bình cứu hỏa lao vào đám cháy khống chế lửa. Anh cũng chạy sang nhà dân mượn xô, xin nước dập lửa.

Theo chia sẻ của một người bạn ca sĩ Tuấn Hưng, hiện trường vụ cháy là một đại lý bán xổ số. Đám cháy tạo khói cuốn đen theo cầu thang lên các tầng của ngôi nhà 4 tầng. Lực lượng cứu hỏa có mặt đã đưa một gia đình gồm 2 vợ chồng trẻ, 2 cháu trai còn nhỏ và 2 người già ra ngoài an toàn. Sau khi dập được lửa, ca sĩ Tuấn Hưng ôm các cháu nhỏ, vỗ về qua cơn hoảng sợ.

Giọng ca của Tan chỉ chia sẻ ngắn gọn về hành động của mình: "Không uổng công làm người. Có lẽ đây là việc làm lớn nhất đời tôi. Tôi đã sống những ngày tháng quá ý nghĩa của cuộc đời mình".

Đoạn clip đã nhanh chóng nhận được hàng nghìn lượt like (thích) từ cộng đồng mạng. Nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho hành động dũng cảm của nam ca sĩ. Facebook-er The Light bình luận: "Như những người khác thì chỉ biết tò mò đứng xem nhưng anh thì không. Anh quả dũng cảm va giàu lòng nhân ái. Ngày càng khâm phục anh".

 Clip: FB Diệu Nam Định

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.