Văn hóa - Giải Trí

Tuấn Hưng muốn giải quyết sự cố huỷ show trong hoà bình

23/10/2018, 13:57

Sau khi làm việc với Giám đốc Cung Thể thao Quần ngựa, Tuấn Hưng muốn giải quyết mọi chuyện bằng "tình người"

44573197_958257454373734_2939782247982563328_n

Tuấn Hưng cho biết anh muốn giải quyết những chuyện không may trong hoà bình

Sau sự cố hủy show trước giờ diễn vào tối 5/10, nam ca sĩ Tuấn Hưng đã có thông báo chính thức về show diễn mới mang tên "Cảm ơn" sẽ diễn ra vào ngày 26/10 tại Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục, phố đi bộ Hồ Gươm, hà Nội.

Nam ca sĩ cho biết, đêm nhạc lần này như một lời cảm ơn tới tất cả các khán giả đã đồng hành và ủng hộ anh trong quãng thời gian qua. Tuấn Hưng chia sẻ: "Những ngày qua, cuộc sống của tôi là một màu xám xịt. Thế nhưng, điều may mắn trong những cái không may mắn đó là tôi đã bước qua những thử thách. Và có điều tôi thực sự trân trọng là tình thương yêu của khán giả, sự đồng cảm của anh em nghệ sĩ, những người đồng nghiệp... khiến cho cảm xúc của tôi tưởng như đã vỡ vụn dần được lành trở lại.

Thời gian qua tôi cũng luôn nỗ lực không ngừng để giải quyết những vấn đề sau show diễn "Ngựa hoang". Sau những buổi làm việc cụ thể, ông Nguyễn Tiến Dũng - Giám đốc Cung thể thao Quần Ngựa đã đi đến quyết định, đó chính là giải quyết vấn đề dựa trên "tình người". Chúng tôi chọn phương án giải thoát cho nhau để tiến tới những công việc tốt đẹp hơn, ông Dũng cũng hứa sẽ hỗ trợ tôi tổ chức một show diễn khác. 

Ông Dũng không thể đủ tiềm lực bù lại tất cả chi phí cho nên chúng tôi đã cố gắng cân đối tài chính, cùng nhau san sẻ, giải quyết sự việc trong hoà bình. Nhiều người khuyên tôi kiện đến cùng, đòi bồi thường triệt để. Tuy nhiên, tôi muốn kết thúc những chuyện không may mắn một cách êm đẹp". 

44575451_108886026719495_2060706466599272448_n

Sau nhiều chuyện không may ập đến, Tuấn Hưng đã lấy lại tinh thần và sẵn sàng cho một đêm diễn bùng nổ hơn.

"Tôi muốn tận tâm làm bằng được liveshow này vì tôi muốn giải quyết dứt điểm tất cả những gì còn đang tồn đọng đã lỡ hẹn trong liveshow "Ngựa hoang", đặc biệt là để trân trọng tình cảm của khán giả dành cho tôi cũng như ao ước được tổng kết quá trình làm việc trong thời gian dài của mình", nam ca sĩ tâm sự.

Theo đó, Tuấn Hưng cho biết thêm toàn bộ vé đã bán ra trong đêm nhạc "Ngựa hoang" sẽ được đền bù bằng liveshow lần này. Hoặc những ai đã có vé không đi xem được hay cảm thấy “lăn tăn” vẫn có thể liên hệ với ê-kip để mang vé đến gặp anh để nhận lại tiền vé. Bên cạnh đó những khán giả vãng lai vẫn có thể thưởng thức màn trình diễn của Tuấn Hưng sau phần hàng rào an ninh. 

Giám đốc sản xuất Ngô Ngọc Tú cho biết vấn đề an toàn cho show diễn lần này của Tuấn Hưng được đảm bảo chặt chẽ. Êkip sản xuất đã chuẩn bị 1.300 ghế ngồi trong khu vực VIP dành cho những khán giả đã mua vé. Chương trình huy động tới 100 vệ sĩ cùng các đơn vị bảo vệ của khu vực và có lối đi riêng cho các khách mời đã mua vé từ đêm diễn trước tránh tình trạng chen lấn xô đẩy. Đặc biệt, ê-kip đã đầu tư hệ thống âm thanh, ánh sáng hoành tráng với dàn loa D&B theo chuẩn quốc tế, 300 mét vuông màn hình LED... 

Khách mời lần này vẫn được giữ nguyên là Tú Dưa, Oplus, Hạnh Sino... riêng ca sĩ Lệ Quyên đã vướng lịch trình riêng nên không thể tham gia. Chịu trách nhiệm đạo diễn và âm nhạc của chương trình là nhạc sĩ Hồ Hoài Anh cùng ê-kip. Tuấn Hưng cho biết, anh vẫn chọn ca khúc Ngựa hoang để mở màn chương trình. Ngoài ra các ca khúc khác trong đêm diễn vẫn sẽ được giữ nguyên nhưng được thể hiện bằng các bản phối mới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.