Showbiz

Tuấn Hưng: Năm nay quyết tránh xa thị phi

18/01/2016, 20:00

Trước tin tặng Tú Dưa ô tô 700triệu là chiêu trò PR, Tuấn Hưng mặc kệ, năm nay quyết tránh xa thị phi.

tuan hung
Trước tin tặng Tú Dưa ô tô 700 triệu đồng là chiêu trò PR, Tuấn Hưng mặc kệ, năm nay sẽ quyết tránh xa thị phi.

Trong buổi gặp gỡ truyền thông chiều 17/1, tại Hà Nội, nam ca sĩ "Nắm lấy tay anh" chia sẻ, vì nghĩ bạn thân đi lại vất vả, anh đã quyết định mua xế hộp tặng nhạc sĩ Tú Dưa.

Chia sẻ về món quà từ Tuấn Hưng, Tú Dưa nói: "Đôi khi anh em trong gia đình có thể không giúp được nhau nên khi Tuấn Hưng tặng ôtô cho mình, tôi rất hạnh phúc".

Tú Dưa và Tuấn Hưng là hai cựu thành viên nhóm nhạc đình đám Quả Dưa Hấu, họ vẫn gắn bó thân thiết với nhau sau nhiều năm nhóm này tan rã. Tú Dưa từng sáng tác nhiều ca khúc hit cho bạn thân, đặc biệt bài "Nắm lấy tay anh" gây hiệu ứng trên Internet.

Ngay sau khi thông tin Tuấn Hưng tặng cho Tú Dưa ô tô 700 triệu đồng, trên mạng đã dấy lên nhiều câu hỏi Tuấn Hưng tặng bạn ô tô phải chăng chỉ là chiêu trò.

Trước những phản ứng của dư luận, Tuấn Hưng viết trên trang cá nhân của mình: "Khoan hãy nói về tất cả những thứ khác. Những gì chúng ta đã trải qua cũng ngót ngét gần 20 năm rồi. Tao với mày cái gì khổ nhất thì cũng đã cùng nhau nếm đủ. Điều mà tao thực hiện hôm nay đó là sự Trân trọng của tao với sự Cống Hiến của mày trong sự nghiệp âm nhạc của tao. Đó mới là điều quan trọng nhất nhất.

Chưa gì đã nghe thấy có người hỏi: "Chắc Suzuki đưa xe cho a e mình làm PR?" Hay "Bọn nó nợ nần gì nhau nhỉ?". Mặc kệ nhé. Năm nay sẽ quyết tránh xa thị phi nhé bạn. Gia đình điều giá nhất".

Dường như Tuấn Hưng đã chững chạc hơn rất nhiều khi đặt gia đình lên trên những thi phi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.