Showbiz

Tuấn Hưng ngủ vạ vật ở sân bay

03/03/2020, 10:25

Gần 5 đêm không ngủ, Tuấn Hưng tranh thủ ngủ tại sân bay khi hoàn thành lịch diễn.

img
Tuấn Hưng tranh thủ chợp mắt tại sân bay khi lịch diễn dày đặc

Hiện tại, Tuấn Hưng đang có chuyến lưu diễn tại nước ngoài. Mới đây, nam ca sĩ khiến người hâm mộ xót xa khi chia sẻ những hình ảnh mệt mỏi, bơ phờ tại sân bay. Anh cho biết, mình đã chạy 3 show liên tiếp và đã trải qua gần như 5 đêm không ngủ hoặc chỉ nhắm hờ mắt. Do quá mệt mỏi và thiếu ngủ nên nam ca sĩ nằm vạ vật ở bất cứ đâu tại nhà chờ của sân bay.

"Xong xuôi thì cơn buồn ngủ ập tới, được cái bên đây chẳng ai biết mình nên bạ đâu ngủ đó. Nghệ sĩ chúng em thì ngoài những cái rất sướng thì cũng có còn nhiều cái khổ lắm. Nói gì nói: tụi em gồm Tuấn Hưng và band Màu Nước chân thành cảm ơn các anh chị bầu show và khán giả của cả 3 show đã tạo công ăn việc làm cho chúng em khi mà thằng Corona nó cướp hết show của bọn em ở nhà rồi", nam ca sĩ 42 tuổi hài hước chia sẻ.

img
img

Nhiều người chúc nam ca sĩ luôn có sức khỏe để công hiến cho âm nhạc. Thời gian qua, dịch bệnh Covid-19 đã khiến làng giải trí ở nhiều nơi gần như "đóng băng". Dù vậy ở thời điểm hiện tại, hầu hết giới nghệ sĩ Vbiz đều ế show vì dịch Covid-19. Bản thân Tuấn Hưng là một trong những nam ca sĩ may mắn khi có chuyến lưu diễn dài ngày tại Mỹ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.