Showbiz

Tuấn Hưng phản pháo chuyện bị nghi tát nhân viên bán xăng

10/08/2016, 08:39

Tuấn Hưng bức xúc khi bị nghi ngờ là người tát nhân viên bán xăng.

anh1-7189-1470713506

Tuấn Hưng bức xúc khi  bị nghi ngờ là người tát nhân viên bán xăng.

Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông có hình xăm cánh trên cánh tay khá giống ca sĩ Tuấn Hưng đã tát nhân viên bán xăng tại một cây xăng với dòng tiêu đề "Ca sĩ Tuấn Hưng tát thẳng mặt nhân viên cây xăng vì đổ thiếu" đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Trước sự việc này, trên trang facebook cá nhân,Tuấn Hưng đã tỏ ra vô cùng bức xúc.

Nam ca sĩ cho biết, anh cảm thấy vô cùng nhảm nhí khi đọc thông tin này và cho rằng, có một số người sẵn ghét mình, chỉ nhằm cơ hội để chọc điên mình rồi anh lại tiếp tục rơi vào cãi bẫy đã được cài sẵn. Và điều đó anh sẽ không bị lặp lại nữa. Tuấn Hưng viết: "Hãy hỏi tất cả những người bán xăng từng gặp tôi, một nhân viên phục vụ, một người lái xe ôm... Hay bất cứ một ai tiếp xúc đời thường với tôi xem tôi cư xử với những người xung quanh thế nào? Tôi trân trọng những gì tôi đang có. Tôi tôn trọng những người xung quanh tôi như chính bản thân tôi".

TH

 

Nam ca sĩ bày tỏ, anh cảm thấy buồn vì nhiều khán giả chưa biết đầu đuôi câu chuyện thế nào, chưa biết chính xác nhân vật trong video có phải là anh hay không đã quay ra chửi anh. Và Tuấn Hưng buồn cho sự cả tin của mấy người đó. Giọng ca "Nắm lấy tay anh" khẳng định: "Chính những điều đó lại khiến tôi mạnh mẽ hơn để tiếp tục sống có ý nghĩa với gia đình và những người xung quanh tôi". 

Trong showbiz, Tuấn Hưng được biết đến là nam ca sĩ khá thẳng thắn, nóng tính, sẵn sàng xù lông trước những lời lẽ hay những sự việc ảnh hưởng tới mình cùng gia đình. Cũng bởi sự nóng tính nên không ít lần anh vướng phải những lùm xùm. Gần đây nhất, nam ca sĩ gây ồn ào khi đe dọa một "anh hùng bàn phím" đã có những lời lẽ lăng mạ con trai anh trên facebook.

Thực tế, đoạn clip trên đã có từ tháng 10/2015, người tài xế là anh Hoàng Văn Vượng đi xe Kia Cerato đã đổ xăng tại cột xăng 614, nhân viên bơm xăng là Nguyễn Văn Tâm. Theo yêu cầu của chủ xe, anh Tâm bơm xăng đầy bình, khi nhân viên Tâm thông báo số tiền phải trả là 1.020.000 đồng cho 56,6 lít xăng thì anh Vượng cho rằng có sự gian lận ở đây và tát anh Tâm, sau đó anh Vượng trả 1 triệu đồng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.