Showbiz

Tuấn Hưng sẽ không tiếp tục làm ca sĩ?

25/03/2020, 18:36

Thay vì tiếp tục con đường làm một ca sĩ trình diễn, Tuấn Hưng đang có những dự định ấp ủ trong tương lai.

img
Ca sĩ Tuấn Hưng dự định lui về làm nhà sản xuất

Trong mùa dịch Covid-19 khiến làng giải trí "đóng băng", Tuấn Hưng vừa tổ chức một liveshow không có khán giả. Liveshow "Đam mê" được tổ chức cho khán giả xem online và có thu phí, được đầu tư bài bản như một mini show trong phòng trà.

Đây là hướng đi mà Tuấn Hưng đánh giá là cần thiết. Đặc biệt cũng trong dịp này, nam ca sĩ tiết lộ kế hoạch đặc biệt trong tương lai của mình. Chia sẻ với Báo Giao thông, giọng ca "Nắm lấy tay anh" cho biết sắp tới anh sẽ lui về làm nhà sản xuất âm nhạc.

"Có lẽ đây là thời điểm mà tôi cho rằng, đã đến lúc mình trở thành một nhà sản xuất thực thụ. Tôi đã suy nghĩ mình sẽ lui về làm nhà sản xuất nhiều hơn thay vì tiếp tục con đường làm ca sĩ trình diễn, vì gia đình và nhiều yếu tố khác. Tôi đã có những nhân viên trong ê-kíp để cùng nhau làm những chương trình đặc sắc hơn, không chỉ riêng liveshow Tuấn Hưng mà còn làm cho cả những ca sĩ khác", Tuấn Hưng tâm sự.

img
Ca sĩ Tuấn Hưng bật khóc trong live show "Cảm ơn" kỷ niệm 20 năm ca hát của mình

Anh cũng cho biết thêm, thời gian tới, anh sẽ thực hiện các dự án để biến kênh mạng xã hội của mình thành một kênh đặc sắc và phong phú như một kênh ca nhạc đích thực.

Tuấn Hưng đã có hơn 20 năm ca hát và là một ngôi sao hạng A của làng giải trí, luôn đắt show nhất nhì Việt Nam. Anh là một trong những ca sĩ sở hữu nhiều bản hit qua nhiều năm tháng như "Nắm lấy tay anh", "Tìm lại bầu trời", "Dĩ vãng cuộc tình"...

Bên cạnh ca hát và biểu diễn, Tuấn Hưng còn làm HLV và giám khảo cho nhiều chương trình âm nhạc, trong đó có The Voice Việt Nam.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.