Showbiz

Tuấn Hưng tậu "xế hộp" mới sau vụ siêu xe 16 tỷ gặp nạn

20/01/2019, 09:45

Tuấn Hưng vừa tậu cho bà xã Thu Hương một chiếc xế hộp mới trước Tết Nguyên đán.

img
Tuấn Hưng và con trai hào hứng xem nội thất của chiếc xe mới

Ca sĩ Tuấn Hưng vừa vui vẻ khoe anh vừa mua một chiếc xế hộp mới hiệu Mercedes- Benz và anh là một trong những người đầu tiên sở hữu khi chiếc xe này có mặt tại Việt Nam. Nam ca sĩ hài hước cho biết, anh cùng bà xã đã quyết định "lấy hết những gì còn lại trong nhà" để sắm xe.

img
Nam ca sĩ đã mua chiếc xe này để tặng bà xã Thu Hương.
img

Một điều trùng hợp là trước đây, khi con trai đầu lòng Su Hào của giọng ca "Tìm lại bầu trời" được 1,5 tuổi, anh cũng mua một chiếc Mercedes. Và lần này, việc mua xe cũng được tiến hành đúng dịp con gái Son của nam ca sĩ được 1,5 tuổi. Chiếc xe mới đứng tên của bà xã Tuấn Hưng là Thu Hương.

Đây là niềm vui đầu năm mới của Tuấn Hưng, sau một năm 2018 liên tiếp gặp nhiều chuyện xui, trong đó có vụ tai nạn giao thông làm vỡ nát chiếc siêu xe của nam ca sĩ và may mắn không có thiệt hại về người.

Trước đó, vào tháng 10/2018, chiếc siêu xe Ferrari 16 tỷ đồng của Tuấn Hưng gặp tai nạn ở Việt Trì, Phú Thọ và bị nát đầu xe. Sự việc đã khiến Tuấn Hưng phải mời hẳn hai chuyên gia từ Đức về để kiểm tra chiếc siêu xe. Tuy nhiên nam ca sĩ tiết lộ, cho đến nay, chiếc xe vẫn chưa thể hoạt động lại.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.