Văn hóa - Giải Trí

Tuấn Hưng thuê 2 chuyên gia từ Đức để sửa siêu xe 16 tỷ

23/10/2018, 14:39

Sau vụ tai nạn, Tuấn Hưng tiết lộ anh đã thuê 2 chuyên gia từ Đức về để kiểm tra chiếc xe 16 tỷ.

sieu-xe-tuan-hung

Chiếc siêu xe của Tuấn Hưng trước và sau khi gặp tai nạn

Đã hơn nửa tháng kể từ khi liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát đột ngột bị huỷ, nam ca sĩ Tuấn Hưng đã có buổi chia sẻ về cuộc sống hiện tại và thông báo về đêm nhạc mới như một lời tri ân tới khán giả và người hâm mộ mang tên "Cảm ơn" sẽ diễn ra vào ngày 26/10 tại Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục, phố đi bộ Hồ Gươm, Hà Nội.

Theo đó, Tuấn Hưng cho rằng sự việc liveshow "Ngựa hoang" bị hủy là một sự cố ngoài ý muốn của các bên liên quan và hiện vẫn đang được cơ quan chức năng làm rõ. Hiện tại, anh không muốn nhắc nhiều đến việc này và muốn dồn sức cho liveshow mới để đáp lại những tình cảm mà khán giả, bạn bè, đồng nghiệp đã dành cho mình.

Liên tiếp xảy ra những chuyện không may, đặc biệt việc anh gặp tai nạn khi di chuyển trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai vào ngày 16/11, khiến chiếc siêu xe Ferrari 488 GTB bị hư hỏng nghiêm trọng. Toàn bộ phần đầu xe bị vỡ nát, thậm chí nhiều bộ phận còn bị rơi hẳn ra ngoài, móp méo Tuấn Hưng đã vực dậy để giải quyết và cân bằng mọi thứ.

Về phần chiếc siêu xe 16 tỷ đồng, Tuấn Hưng tiết lộ anh đã thuê 2 chuyên gia từ Đức về để kiểm tra lại hệ thống của chiếc xe, tất cả đang trong quá trình khắc phục. Tuy nhiên thực tế, chiếc xe không bị thiệt hại quá nhiều như mọi người nghĩ.

"Nhìn hiện trường đầu xe, mọi người thấy kinh khủng lắm, nhưng thực ra không có gì quá nghiêm trọng. Đó toàn là thảm xe, đồ nhựa vỡ được gom hết lại để xem cái gì tái chế sử dụng được thì dùng. Tất cả những thứ đắt tiền của chiếc xe Ferrari đều nằm ở phía sau. Nếu phía sau có vấn đề, chắc chắn thiệt hại vẫn còn kinh khủng hơn rất nhiều, và giờ này tôi vẫn không ngồi đây và nói chuyện về liveshow mới của mình.

Thế nhưng, trong cái rủi cũng có cái may, nếu như tôi không đi chiếc xe ấy mà bằng một chiếc xe khác và với cú trượt nước như vậy, chiếc xe sẽ văng ra hoặc lật ngược chứ không thể bảo toàn cơ thể của mình. Do đó, tôi mong chuyện cái xe như chuyện huỷ show kia vậy, cũng như một tai nạn xảy ra, và tôi đủ mạnh mẽ để bước qua nó. Tôi từng không có gì, thì rõ ràng tôi có thể làm lại được", giọng ca Nắm lấy tay anh bộc bạch.

44621121_252378272300877_2694768180655554560_n

Tuấn Hưng cho biết anh và gia đình đã trải qua giai đoạn thực sự khó khăn.

Tuấn Hưng cũng thừa nhận trong đêm xảy ra tai nạn, lúc anh hoảng loạn nhất, Tú Dưa - người anh em thân thiết đã giúp anh mạnh mẽ hơn rất nhiều. "Khi Tú gọi cho tôi và nói “Mày nghe tao hát nhé!”, là lúc tôi đang hoảng loạn nhất. Lúc đó, đầu tôi căng cứng lại, tôi chỉ nằm mở mắt và nhìn lên trần nhà từ 4h-10h sáng (gần 5-6 tiếng), căng thẳng đến mức uống thuốc ngủ vẫn không thể nào chợp mắt nổi. Lúc Tú gặng hỏi, tôi không dám nói vì sợ Tú và gia đình sốc, hoảng sợ và lo lắng. Tú dường như cũng ngờ ngợ điều gì đó, như linh tính của một người bạn vậy. Tú nói có bao giờ thức cả đêm như vậy đâu. Quả thật, nói chuyện với Tú cũng giúp tôi đỡ kiệt, đỡ căng thẳng một chút.

Thế nhưng, ngay cả trong những lúc kiệt quệ như vậy, tôi vẫn luôn nghĩ về những điều tốt đẹp nhất và giảm thiểu truyền tải những cảm xúc tiêu cực đến với những người xung quanh mình. Khi gọi về cho vợ, tôi cũng luôn trấn an vợ trước khi thông báo sự cố. Từ trước đến giờ, “trộm vía” tôi chưa bao giờ bị tai nạn cả. Nhưng vận không may thì phải chịu thôi", nam ca sĩ tâm sự.

Trải qua hàng loạt những chuyện không may mắn, Tuấn Hưng vẫn cứ cười hào sảng khi cảm nhận được tình yêu của khán giả, bạn bè và người thân trong giai đoạn khó khăn nhất.

"Thời gian qua tôi không tham gia mạng xã hội nhiều nhưng vẫn đọc và vô cùng cảm động với những điều mọi người viết, chia sẻ cho tôi. Đó cũng là lúc gia đình tôi phải sống trong quãng thời gian vô cùng nặng nề. Đúng lúc những chuyện xảy ra thì bố, mẹ, vợ, các con tôi đều ốm. Thời gian đó tôi cũng rất mệt, không thể ăn uống được gì, hầu như chỉ ăn hoa quả ép và truyền nước để giữ sức. Sau những buổi nói chuyện với các thành viên trong gia đình, cộng thêm sự động viên của những người bạn, bản thân và gia đình tôi cũng bớt căng thẳng và tốt lên qua từng ngày", Tuấn Hưng chia sẻ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.