Showbiz

Tuấn Hưng: Tôi và vợ đã cùng nhau vượt qua khó khăn, sóng gió

08/11/2021, 08:09
image

Là ông bố 3 con, ca sĩ Tuấn Hưng tích cực làm việc để có thêm thu nhập, "có tiền mua sữa cho các cháu".

Tuấn Hưng cho biết, cuộc sống những ngày ở nhà tránh dịch tuy có hơi buồn vì ít được gặp bạn bè nhưng thực sự chưa bao giờ nhàm chán.

img

Sau giãn cách, ca sĩ Tuấn Hưng tích cực tham gia các sự kiện giải trí để "kiếm tiền mua sữa cho con"

Tuấn Hưng chia sẻ thời điểm diễn ra bệnh dịch covid, khi vợ lo dạy con học online, anh có thể vào bếp hỗ trợ bà nội nấu nướng. Tuấn Hưng còn thuần thục trong việc cột tóc cho con gái, dọn dẹp nhà cửa, chơi và tắm, chăm sóc con trai út cẩn thận.

Đặc biệt trong những tháng tạm xa sân khấu, ở nhà tránh dịch anh vẫn có lương do vợ phát và gọi vui bà xã Hương Baby là "Chủ tịch". Nam ca sĩ tin tưởng khả năng quản lý chi tiêu của vợ. Do đó trong gia đình, anh để vợ toàn quyền nắm giữ vấn đề tài chính.

Chia sẻ thêm về cuộc sống hôn nhân sau 7 năm, Tuấn Hưng cho biết ở hiện tại, anh và bà xã đều ưu tiên cho hạnh phúc gia đình.

img

Hiện tại, vợ chồng Tuấn Hưng ưu tiên cho hạnh phúc gia đình.

“Tôi và vợ đã cùng nhau vượt qua mọi khó khăn, sóng gió nên ý thức được tầm quan trọng của hạnh phúc. Tôi biết nhẫn nại, hy sinh nhiều hơn và quan niệm, chỉ khi mình làm tốt mọi thứ thì cuộc sống mới yên ổn, viên mãn’’, giọng ca "Nắm lấy tay anh" bộc bạch.

Tuấn Hưng bảo, dù là những ngày dịch bệnh khó khăn hay cuộc sống dần trở lại bình thường, anh vẫn luôn truyền đi những năng lượng tích cực đến với khán giả. Anh thực hiện những buổi hát phục vụ miễn phí trên trang cá nhân, những clip luyện tập thể thao kích thích bạn bè cùng tham gia để nâng cao sức khoẻ…

Từ khi Hà Nội nới lỏng giãn cách, các sự kiện giải trí, chụp quảng cáo dần trở lại. Nam ca sĩ cũng đắt show hơn. "Tôi bây giờ là ông bố của ba người con nên cũng phải chăm chỉ làm việc hơn để có tiền mua sữa cho các cháu’’, Tuấn Hưng dí dỏm.

img

Hạn chế tham gia các sự kiện của các công ty, anh xuất hiện trong sự kiện mới vì thích thú với phần dàn dựng sân khấu

Nam ca sĩ thừa nhận, vài năm trước anh chỉ thích hát ở những phòng trà, quán bar và rất hạn chế nhận lời tham gia sự kiện do các công ty tổ chức.

Việc nhận lời tham gia chương trình VPbank Best này bởi anh thấy, có sự mới mẻ khi dàn dựng khi dùng công nghệ lồng ghép sáng tạo khiến cho tiết mục ấn tượng hơn. Nam ca sĩ vẫn thể hiện những bản hit như "Tìm lại bầu trời", "Đam mê"…

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.