Showbiz

Tuấn Hưng tự cách ly vì dịch Covid-19 sau khi trở về từ Mỹ

11/03/2020, 13:12

Sau khi nhập cảnh tại sân bay Nội Bài, nam ca sĩ Tuấn Hưng cho biết anh đã lập tức khai báo y tế và tự nguyện cách ly tại nhà.

img
Tuấn Hưng về Việt Nam sau chuyến công tác ở Mỹ

Tối 10/3, ca sĩ Tuấn Hưng đã từ Mỹ trở về Việt Nam. Sau khi nhập cảnh tại sân bay Nội Bài, nam ca sĩ cho biết anh đã lập tức khai báo y tế và tự nguyện cách ly tại nhà.

Trên trang cá nhân, Tuấn Hưng công khai thông báo tình hình sức khỏe và cho hay mọi thủ tục y tế đều đã hoàn tất, thực hiện nghiêm túc.

Dù không nhận được yêu cầu nào của bộ phận y tế nhưng để bảo đảm an toàn tuyệt đối cho những người xung quanh, nam ca sĩ khẳng định vẫn tự cách ly tại nhà để góp một phần nhỏ bé cùng toàn dân chống dịch.

img
Bài chia sẻ của Tuấn Hưng
img
Hành động của Tuấn Hưng nhận được nhiều lời khen của công chúng

Đối với các nghệ sĩ Việt, do lịch trình di chuyển thường xuyên nên không ít người như Trường Giang, Hari Won, Hoà Minzy... đã chủ động cách ly để giữ an toàn sức khoẻ cho chính người thân của mình.

Trước đó, các nghệ sĩ vừa hoàn thành lịch trình tại nước ngoài như Lynk Lee, Duy Khánh... cũng tự giác tới khu cách ly tập trung hoặc tự cách ly tại nhà trong 14 ngày, kiểm tra y tế kỹ càng để không gây lo lắng cho chính bản thân cũng như mọi người xung quanh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.