Showbiz

Tuấn Hưng xuống đường điều khiển giao thông bị ùn tắc

16/12/2016, 14:46

Trước cảnh giao thông ùn tắc,Tuấn Hưng đã xuống xe, hò hét phân luồng cho đến khi tình hình giao thông được cải thiện.

tuan hung dieu khien giao thong

Trước cảnh giao thông ùn tắc, Tuấn Hưng đã xuống xe, hò hét phân luồng cho đến khi tình hình giao thông được cải thiện.

Chiều tối ngày 15/12, tại khu vực cầu Calmette, TP.HCM xảy ra tắc đường nghiêm trọng, nam ca sĩ Tuấn Hưng vô tình cũng rơi vào đám đông tắc nghẽn. Trước cảnh ùn tắc giao thông, Tuấn Hưng đã xuống xe, hò hét phân luồng cho đến khi tình hình giao thông được cải thiện.

Nam ca sĩ chia sẻ trên trang Facebook cá nhân của mình: "Lại vừa làm việc có ích khi vô tình xe mình rơi vào chỗ kẹt xe. Không còn cách nào khác mình xuống hò hét, chặn, lùa... để xe mình thoát đi. Định leo lên xe đi nhưng thấy giao thông hỗn loạn quá nên quyết định thử cái việc mình chưa từng làm: Điều khiển giao thông. Sau 15 phút: Ngã tư ngay chân cầu Calmette đã lưu thông ngon lành. Leo lên xe đi tự thấy mình thật hữu ích".

Nam ca sĩ cũng cho biết, rất đáng trách anh em trật tự và thanh niên xung phong khu vực này. Nếu anh không nhanh trí lao ra giữa đường chặn các luồng xe thì nút giao thông đoạn này ùn tắc nghiêm trọng. La hét 1 lúc mới thấy mấy anh em hỗ trợ.

"Kết luận 1 điều: giao thông hỗn loạn xuất phát từ ý thức người dân. Ai cũng: Tôi bận lắm, nhà tôi hướng này... chen chân nhau, không chấp nhận nhường nhịn, mặc kệ 4 cái đèn đỏ nhấp nháy.

Không phải nói này kia, ở bên Mỹ Khi đèn xanh đèn đỏ lỡ có hỏng, người ta nối đuôi nhau tự nhường nhau từng xe đi một. Chả thấy ông cảnh sát nào điều khiển. Nói chung vẫn là cái Ý Thức mà ra", anh nói.

Ngay sau đó, rất nhiều nghệ sĩ Việt và các fan đã khen ngợi hành động kịp thời của Tuấn Hưng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.