Xã hội

Tuần lễ Du lịch biển và lễ hội khinh khí cầu ở Thái Bình có gì đặc sắc?

19/05/2023, 17:10

Tuần lễ Du lịch biển và lễ hội khinh khí cầu 2023 với quy mô lớn nhất từ trước đến nay sẽ diễn ra tại Khu du lịch sinh thái Cồn Đen ở Thái Bình.

Tuần lễ Du lịch biển và lễ hội khinh khí cầu 2023 do Sở Văn hóa, thể thao và du lịch, Hiệp hội Du lịch Thái Bình chủ trì, phối hợp với UBND huyện Thái Thụy và các sở, ngành liên quan tổ chức từ ngày 20/5 - 26/5.

img

Công tác chuẩn bị cho Tuần lễ Du lịch biển và lễ hội khinh khí cầu 2023 đã sẵn sàng

Chương trình diễn ra với quy mô lớn, nhiều chương trình đặc sắc như lễ hội âm thanh ánh sáng, chương trình múa rối nước, trình diễn cà kheo đá bóng, carnaval đường phố, tour xe đạp trải nghiệm từ TP Thái Bình đến Cồn Đen và các khu, điểm du lịch trên địa bàn huyện Thái Thụy, viết thư pháp, vẽ tranh nghệ thuật, lễ hội ẩm thực...

Trong tuần lễ Du lịch biển và lễ hội khinh khí cầu 2023, khách tham quan còn được trải nghiệm các tour hấp dẫn như tham quan rừng ngập mặn, ngắm bãi biển vô cực, tham quan khu trưng bày giới thiệu sản phẩm OCOP và đặc sản địa phương, hội thi đầu bếp...

Các hoạt động văn hóa thể thao và du lịch trong khuôn khổ tuần lễ Du lịch biển và lễ hội khinh khí cầu 2023 được tổ chức với mục đích tăng cường và phát triển du lịch tại Thái Bình, nhằm thu hút người dân và khách du lịch tham gia các hoạt động du lịch, góp phần phát triển kinh tế - xã hội, từng bước đưa du lịch trở thành ngành kinh tế quan trọng của tỉnh.

img

Thông tin các chương trình trong tuần lễ Du lịch biển và lễ hội khinh khí cầu Thái Bình năm 2023

Đây cũng là cơ hội mở rộng liên kết phát triển du lịch với các tỉnh lân cận; hỗ trợ các doanh nghiệp kinh doanh du lịch, các cơ sở sản xuất sản phẩm OCOP và đặc sản địa phương tìm hiểu, mở rộng thị trường, xây dựng các tour du lịch hấp dẫn giới thiệu đến du khách.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.