Showbiz

Tuần lễ thời trang sẽ có thêm giải thưởng "Vietnam Fashion Award"?

11/10/2019, 09:52

Làng thời trang sẽ có thêm giải thưởng "Vietnam Fashion Award"?

img
Bà Trang Lê - Chủ tịch Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam tiết lộ sẽ có giải thưởng "Vietnam Fashion Award"

Bà Trang Lê - Chủ tịch Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam cho biết: "Làng thời trang Việt Nam sẽ có Lễ trao giải thưởng chuyên nghiệp về lĩnh vực thời trang thường niên 'Vietnam Fashion Award' do MultiMedia JSC tổ chức". Thông tin này được bà công bố ngay trong buổi họp báo Aquafina - Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2019 (AVIFW F/W 2019).

Năm nay, Tuần lễ Thời trang lấy chủ đề “A Fashion Journey”. Theo lý giải của bà Trang Lê, vì thời trang là một hành trình chứ không phải một điểm đến nên phải luôn tiếp tục hành trình chứ chưa dừng lại.

img
Hai mẫu thiết kế của NTK Hoàng Hải được "trình làng"

Sự kiện sẽ diễn ra từ 28-31/10 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội. Là mùa thứ 10 tổ chức, chương trình sẽ là Lễ kỉ niệm 10 mùa Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam. Đồng thời sẽ có ra Lễ trao giải vinh danh những gương mặt đã đóng góp cho sự thành công của làng thời trang Việt Nam và Tuần lễ Thời trang.

Năm nay, NTK Hoàng Hải sẽ là người đảm nhận vai trò mở màn cho sự kiện. Bên cạnh đó có sự tham gia của một số NTK Thủy Nguyễn, Adrian Anh Tuấn, Thảo Nguyễn và nhiều thương hiệu. Về phía NTK nước ngoài tham gia sự kiện lần này có Frederick Lee (Singapore), Kitwoo (Malaysia), Học viện thời trang Fashion Institute (Đức).

Ngoài ra, sự kiện The Best Street Style diễn ra từ ngày 26 - 31/10/2019. Đây là sân chơi dành cho những tín đồ yêu thích thời trang, thể hiện cá tính của mình. Những năm trước, sự kiện này từng ghi dấu mới nhiều màn ăn mặc quái dị, khó hiểu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.