Showbiz

Tuấn Tú: Đóng phim chưa bao giờ hỏi cát-sê bao nhiêu

30/06/2020, 16:30

Hiện tại, Tuấn Tú chỉ "chơi" với nghệ thuật chứ không quá đặt nặng vấn đề cát-sê, cơm áo gạo tiền.

img
Tuấn Tú khẳng định, anh không có ý định bỏ nghệ thuật nữa

Sau bộ phim "Về nhà đi con" và mới đây là "Những ngày không quên", Tuấn Tú tiếp tục trở lại với dự án truyền hình "Lựa chọn số phận". Điều này có thể coi là một sự trở lại dài hơi đối với bộ môn nghệ thuật thứ bảy của cựu MC "Chiếc nón kỳ diệu".

Bản thân Tuấn Tú đã có 8 năm rời xa showbiz để đi làm công việc nhà nước, nhưng anh thừa nhận khoảng thời gian đó là lúc anh suy nghĩ lại về công việc và hướng đi của mình. Để quyết định trở lại với phim ảnh, không chỉ việc cân nhắc đắn đo mà anh còn phải mất thời gian thuyết phục gia đình. Thật may, nam diễn viên đã được công chúng đón nhận những vai diễn của mình.

img
Nam diễn viên trong phim "Lựa chọn số phận"

Trước câu hỏi rằng liệu anh có ý định "dạo chơi" với nghệ thuật nữa hay không, Tuấn Tú khẳng định: "Lần trở lại này, tôi không còn ý định bỏ nghệ thuật nữa. Tôi sẽ cố gắng làm thế nào để mình bước trên con đường nghệ thuật này với sự tự tin nhất có thể. Tôi rất ngưỡng mộ các nghệ sĩ gạo cội của Hồng Kông, dù lớn tuổi các anh vẫn đóng phim. Sau này khi tôi nhiều tuổi hơn, có trải nghiệm, hy vọng vẫn tạo được sự thú vị trong lòng khán giả".

Tuấn Tú cũng nhấn mạnh, anh không đặt nặng vấn đề cơm áo gạo tiền khi trở lại đóng phim vì hiện nay ngoài hoạt động nghệ thuật, anh vẫn làm kinh doanh và có thu nhập nhất định từ công việc này. Anh giờ chỉ "chơi" với nghệ thuật và làm hết mình để cống hiến cho khán giả. Do đó, anh cố gắng đầu tư hết mình cho việc làm phim và chưa bao giờ hỏi hãng sẽ trả cát-sê bao nhiêu.

"Không phải là mình không cần cát-sê mà là mình không đặt nặng vấn đề cơm áo gạo tiền quá, để bắt buộc hàng ngày phải đi quay để lấy tiền sinh hoạt. Bây giờ khác xưa rồi, không còn kiểu nghệ sĩ phải đợi rất lâu mới có cát-sê hay đóng một cái quảng cáo phải đợi lên sóng mới được nhận tiền. Bây giờ có mạng xã hội, Youtube… thì cách kiếm tiền của diễn viên đã đa dạng hơn", nam diễn viên thổ lộ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.