Showbiz

Từng ám ảnh tuổi trung niên, Châu Tấn vượt qua nỗi lo lão hóa thế nào?

15/12/2021, 13:19

Ở tuổi trung niên, Châu Tấn thừa nhận từng lo lắng về ngoại hình. Nhưng giờ, cô chẳng còn bận tâm.

Theo Sohu, Châu Tấn gần đây tham gia một chương trình nói về chủ đề ngoại hình và sự lo lắng về tuổi tác. Trong đó, nữ diễn viên khẳng định mình không thể trở thành “Công chúa Thái Bình” một lần nữa, nhưng cô vẫn chấp nhận điều đó, dũng cảm đối mặt với thực trạng lão hóa không chỉ của mình mà bất cứ ai cũng gặp phải.

img

Châu Tấn chấp nhận việc lão hóa bởi dù thế nào cũng khó tránh khỏi

Khi được hỏi “Vào năm 2018, đã xuất hiện những lời chê bai về ngoại hình của mình, Châu Tấn có buồn không?”, nữ diễn thẳng thắn thắn thừa nhận mình đã rất buồn.

Đối với nàng “Hoàng Dung”, cô từng băn khoăn về việc làn da ngày càng lão hóa, chảy xệ. Khi đó, Châu Tấn đã nghĩ đến việc nâng tầm nhan sắc bằng dao kéo.

Nhưng sau đó, cô từ từ chấp nhận sự thật này, không còn bận tâm nữa bởi dù thế nào, cô cũng vẫn phải đối mặt với sự già nua.

Trước những bình luận cho rằng "Châu Tấn đã già" và "không có khí chất", Châu Tấn cũng đã có một thời gian dài lo lắng. Cuối cùng, cô chẳng bận tâm nhiều, cũng chẳng ngại ngần mắng vào mặt những kẻ chê cô già.

Nữ diễn viên biết nếu muốn tiếp tục làm diễn viên, cô không thể cản được những lời nhận xét về ngoại hình, nhan sắc của mình.

img

Thay vì lo lắng, cô thử sức với những vai diễn trước đây mình chưa từng đóng là các vai phụ nữ trung niên

Thay vào đó, nàng hoa đán tập trung cho những dạng vai từ trước tới nay mình chưa từng được thử sức. Trong đó, Châu Tấn đang tham gia bộ phim “Nhà Tiểu Mẫn”.

Trong phim, cô vào vai một phụ nữ trung niên ly hôn, là mẹ đơn thân nuôi một người con trai chuẩn bị thi Đại học. Nữ diễn viên không ngần ngại cho thấy gương mặt mộc mạc, nhiều nếp nhắn của mình trên phim một cách chân thật, thoải mái.

img

img

Nàng Hoa đán thoải mái cho khán giả thấy gương mặt mộc mạc, các vết lão hóa của mình trên phim

Những chia sẻ của nữ diễn viên khiến nhiều người trầm trồ về tâm thế đón nhận tuổi già của cô. Không ít lời bình luận ngưỡng mộ về việc cô đã sống thoải mái, vui vẻ. Đặc biệt, dù có bao nhiêu tuổi, ngoại hình thế nào, nhiều người vẫn khen Châu Tấn là nữ thần của họ.

Châu Tấn là một trong tứ đại Hoa đán hàng đầu của làng giải trí Hoa Ngữ, bên cạnh Chương Tử Di, Triệu Vy và Từ Tịnh Lôi. Cô nổi tiếng với hàng loạt bộ phim truyền hình, điện ảnh như Mùa quýt chín, Thái Bình công chúa, Anh hùng xạ điêu, Họa bì, Dạ yến, Phong thanh, Như Ý truyện...

Cô từng trài qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ với tài tử Cao Thánh Viễn. Hồi tháng 10, nữ diễn viên dính nghi vấn hẹn hò với ca sĩ rock Trác Việt, nhỏ hơn cô 13 tuổi. Tuy nhiên, cả hai không lên tiếng về tin đồn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.