Showbiz

Từng "bắt cá hai tay", Hoàng Rapper thay đổi thế nào từ khi lấy vợ?

26/03/2020, 14:11

Hoàng rapper trở thành người có trách nhiệm với gia đình, luôn nghĩ kỹ mọi thứ trước khi hành động.

img
Hoàng Rapper thừa nhận mình từng lăng nhăng, nhưng đã thay đổi từ khi lập gia đình

Trong chương trình "Sức sống thanh xuân" tập 48, Hoàng Rapper đã đưa ra quản điểm về việc có nên làm bạn với người yêu cũ hay không. Anh đã lấy dẫn chứng ngay từ bản thân mình.

Hoàng Rapper thừa nhận, anh đã trải qua nhiều mối tình và đa số lý do chia tay là lỗi của anh. "Lỗi do tôi không trân trọng, do tôi lăng nhăng, bắt cá hai tay… Tôi thấy rất xấu hổ và không xứng đáng làm bạn với người yêu cũ", anh thẳng thắn.

Dù từng lăng nhăng nhưng từ khi lập gia đình, nam MC đã thay đổi rất nhiều. Anh chỉ tiết lộ, có người yêu cũ từng chủ động liên lạc với anh để làm bạn nhưng Hoàng Rapper kiên quyết nói không vì nhiều lý do. Một trong những lý do đó là anh đã có vợ và bà xã thuộc tuýp người "nhạy cảm".

img
Gia đình nhỏ của MC Hoàng Rapper

"Vợ tôi không phải là một người hoàn hảo trong việc kiểm soát cảm xúc. Lỡ cô ấy biết được mình vẫn còn liên hệ với người yêu cũ, dù chỉ làm bạn thôi thì cô ấy sẽ có đủ niềm tin hay không? Nên thôi, tốt nhất mình nên tạo một khoảng cách an toàn cho những mối quan hệ", anh trải lòng.

Hoàng Rapper cũng nói thêm, việc duy trì mối quan hệ bạn bè với người cũ rất nguy hiểm vì "tình cũ không rủ cũng đến", có thể có ngày mình lại xiêu lòng vì những kỉ niệm, hình ảnh đẹp với nhau. Điều đó càng nguy hiểm hơn với một người đã có gia đình.

Dẫu vậy, tác giả của “Vì sao” vẫn thông cảm với những người vẫn duy trì mối quan hệ bạn bè sau khi chia tay. Anh lấy dẫn chứng, có những người anh đã muốn tránh để không phải khó xử, làm khổ người ta nhưng lại dính đến công việc, hợp đồng. Thế là, anh chọn cách chỉ làm việc qua mail, qua mạng xã hội để không phải gặp nhau trực tiếp. "Đó là cách tôi tôn trọng mình cũng như tôn trọng người đó", Hoàng Rapper nhấn mạnh.

Hoàng Rapper kết hôn với Thu Hương - người kém mình 7 tuổi vào năm 2013 và cả hai đã có với nhau 3 người con, với tên thân mật lần lượt là Bone, Bene và mới đây là bé Bune. Hoàng Rapper từng dành lời khen cho vợ của mình khi cô chấp nhận lấy anh dù mới 21 tuổi và đang có công việc thu nhập tốt. "Tôi muốn là người có trách nhiệm với gia đình, trước khi làm một việc gì đó, luôn nghĩ đến những người thân yêu", nam ca sĩ chia sẻ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.