An ninh hình sự

Từng bị 2 tiền án trộm cắp, nữ "Ninja" tiếp tục ra tay "cuỗm" túi xách

09/05/2019, 14:34

Ngày 9/5, Công an P.Hòa Thuận Tây cho biết đã bàn giao đối tượng Dương Thị Thanh Trâm cùng tang vật trộm cắp cho Công an Q.Hải Châu xử lý.

img
Hình ảnh nữ "Ninja" trộm tài sản bị camera ghi lại

Trước đó, khoảng 14h ngày 6/5, chị Văn Thị Tuyết Nhung (1996, trú xã Đại Lãnh, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam) đến uống nước tại một quán trà sữa trên đường Lê Đình Lý (P.Hòa Thuận Tây, Q.Hải Châu, TP Đà Nẵng).

Đến 15h35 cùng ngày, chị Nhung rời khỏi nhưng đã để quên một túi xách bên trong có 6,6 triệu đồng tiền mặt và 1 điện thoại Iphone 7 plus trên một mô tô để bên cạnh xe chị Nhung rồi đi về.

Khoảng 5 phút sau, một phụ nữ bịt kín như "Ninja" điều khiển xe mô tô Liberty màu xanh tiếp cận, trộm cắp chiếc túi xách trên.

Phát hiện mất tài sản, chị Nhung đến Công an phường Hòa Thuận Tây trình báo. Qua xác minh, công an nhận thấy đối tượng nữ này có nhiều đặc điểm trùng khớp với một đối tượng nữ đã nhiều lần trộm cắp tài sản tại nhiều nơi trên địa bàn TP.Đà Nẵng với thủ đoạn tương tự.

Công an xác định đối tượng lấy túi xách của chị Nhung là Dương Thị Thanh Trâm (SN 1981, trú tổ 44, P.Hòa Phát, Q.Cẩm Lệ, TP.Đà Nẵng) và triệu tập đối tượng lên làm việc và Trâm thừa nhận hành vi của mình. Được biết, Trâm có hai tiền án về tội trộm cắp tài sản vào các năm 2015, 2016.

Công an phường Hòa Thuận Tây đã thu hồi túi xách bị trộm, lập biên bản vụ việc và bàn giao đối tượng cùng tang vật cho Công an quận Hải Châu xử lý.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.