Showbiz

Từng bị bạn trai bạo hành, cuộc sống của Suboi giờ thế nào?

19/11/2020, 13:16

Hiện tại, Suboi đã có tổ ấm nhỏ, sống cuộc sống hạnh phúc và sự nghiệp thăng hoa.

img
Suboi trên ghế nóng huấn luyện viên Rap Việt

Vừa qua, Suboi đã gây xôn xao khi tiết lộ trong quá khứ, cô từng bị bạn trai cũ bạo hành. Theo nữ rapper, người bạn trai cũ quen qua mạng từng đánh cô vì ghen tuông. Không chỉ vậy, có chuyện còn tệ hơn là người này sau đó đã cố gắng cưỡng dâm cô. Đối với Suboi, đó là những ký ức tệ hại và khi nhắc đến, cô nghẹn ngào tới gần như bật khóc.

Câu chuyện của nữ huấn luyện viên Rap Việt khiến nhiều người đồng cảm và gửi nhiều lời động viên, chia sẻ tới cô. Tuy nhiên, trải qua những ký ức không vui về mối tình cũ, giờ đây cô đã được an ủi bởi một cuộc sống hạnh phúc và một sự nghiệp thăng hoa.

img
Trải qua những khó khăn trong cuộc tình cũ, Suboi giờ đã tìm được hạnh phúc bên bạn trai Việt Kiều

Tháng 1/2020, cô chính thức đón con đầu lòng với bạn trai Nodey – một nhà sản xuất âm nhạc người Pháp gốc Việt. Nữ rapper khá kín tiếng nên cô cũng it khi chia sẻ về bạn trai của mình. Tuy nhiên, Suboi vẫn thi thoảng đăng tải những khoảnh khắc vui vẻ, đời thường như đi xem phim, đi bơi... cùng người yêu.

Cô từng cho biết, người bên cạnh mình hiện tại đã giúp cô sống cởi mở, biết chấp nhận hơn. Cách anh nhìn đời rộng lớn cũng tự nhiên khiến cô muốn sống nhẹ nhàng, tích cực hơn. Họ như những người bạn trong âm nhạc, hợp nhau về tư tưởng và lối sống.

Cả hai thường cùng nhau đi chơi, tận hưởng cuộc sống. Thời điểm mang thai con đầu lòng, Suboi cũng thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ trong cuộc sống thường ngày của mình. “Chúng tôi chỉ quan tâm làm sao để có hạnh phúc, để hiểu nhau thực sự chứ không phải chỉ trưng bày cho ai coi”, nữ rapper tâm sự.

img
Nữ rapper giờ đây đã là một "bà mẹ bỉm sửa"
img
Cô nhanh chóng trở lại công việc sau khi sinh con

Sau khi sinh con gái đầu lòng, Suboi đã nhanh chóng trở lại với công việc. Cô làm huấn luyện viên nữ duy nhất của chương trình đình đám Rap Việt vừa kết thúc cách đây không lâu.

Khoảng thời gian làm chương trình, đại diện của Suboi tiết lộ với PV, cô vẫn vừa lo công việc, làm bài thi cho các thí sinh nhưng cũng không bỏ bê gia đình, chăm sóc con cái đầy tất bật.

img
Sau Rap Việt, cái tên Suboi lại trở nên "nóng hổi"

Trong hậu trường tập luyện cho Rap Việt, rapper Wowy cũng từng chia sẻ những hình ảnh Suboi đưa con gái và bạn trai tới trường quay của Rap Việt. Có thể thấy, mới gần 1 tuổi nhưng con gái đầu lòng của nữ rapper đã lớn rất nhiều, bụ bẫm đáng yêu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.