Showbiz

Từng bị chê bai về học vấn, vì sao Tiêu Chiến vẫn “hot” trong mùa thi cử?

08/06/2021, 11:12

Nhiều sản phẩm của Tiêu Chiến được cho là mang nhiều năng lượng tích cực, truyền cảm hứng cho các sĩ tử.

img

Tiêu Chiến từng bị chê bai về học vấn khi anh không theo học những top trường Đại học hàng đầu

Theo Sina, hiện tại là thời điểm các sĩ tử đang chuẩn bị bước vào kỳ thi đại học. Đáng chú ý lúc này, nhiều sản phẩm âm nhạc của Tiêu Chiến lại được giới thiệu trên các phương tiện truyền thông, mạng xã hội như một cách truyền năng lượng tích cực tới các sĩ tử.

Hàng loạt bài hát của anh như “Mùa hè tuyệt nhất”, “Run to you with everything I have”… được giới thiệu để cổ vũ cho các thí sinh thi vào đại học. Truyền thông Hoa Ngữ đánh giá, đây là những tác phẩm có năng lượng tích cực và ý nghĩa. Bởi, kỳ thi này được coi là điểm khởi đầu mới của tuổi trẻ, của những giấc mơ nên những ca khúc cổ vũ tinh thần và mang nhiều năng lượng tươi sáng sẽ phù hợp với tâm lý của các sĩ tử.

Thậm chí, nam diễn viên cũng bày tỏ sự quan tâm của mình tới các thế hệ mới. Anh khuyên các sĩ tử khi bước vào kỳ thi nên thư giãn đầu óc và để mọi thứ bình thường. “Mọi người đều có thể đạt điểm cao trong kỳ thi”, diễn viên của “Trần tình lệnh” tin tưởng.

img

Nam diễn viên có nhiều sản phẩm âm nhạc mang tinh thần tích cực, năng lượng

Đặc biệt Tiêu Chiến cũng tiết lộ 10 năm trước, anh đã áp dụng phương pháp tương tự, tự nhủ phải chăm chỉ học tập. Nhờ đó, anh dần đạt được những thành quả mà mình mong muốn. Nam diễn viên mong muốn dùng những kinh nghiệm của bản thân, chăm chỉ làm việc để truyền cảm hứng cho người khác.

Trên thực tế, Tiêu Chiến tốt nghiệp Học viện Thiết kế - Nghệ thuật trực thuộc Đại học Công thương Trùng Khánh. Đây không phải trường học nằm trong top những trường Đại học hàng đầu tại Trung Quốc nên có thời điểm, nam diễn viên bị chê bai về trình độ học vấn. Tuy nhiên, vượt qua những tranh cãi và chê bai, nam diễn viên vươn lên trở thành gương mặt được săn đón ở làng giải trí Hoa Ngữ.

Nổi lên từ “Trần tình lệnh”, anh liên tiếp “hâm nóng” tên tuổi của mình khi tham gia những chương trình, sự kiện giải trí và ra mắt các sản phẩm âm nhạc. Sức ảnh hưởng của nam diễn viên thể hiện không chỉ trong phim ảnh thành công mà còn trong những buổi nhạc kịch “cháy vé”, làm đại diện hình ảnh của nhiều thương hiệu đình đám. Nhờ đó, những lời động viên của anh lần này dành cho các “đàn em” đi sau nhận được nhiều phản hồi tích cực.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.