Showbiz

Từng bị chỉ trích sau ly hôn, sao Song Joong Ki giờ lại được bênh vực?

28/12/2020, 20:22

Trong khi Song Joong Ki không còn nhắc tới hôn nhân, Song Hye Kyo lại bị cho rằng liên tục "đá xéo" chồng cũ.

img

Song Hye Kyo bị nghi "đá đểu" Song Joong Ki

Dù đã ly hôn hơn 1 năm nhưng tới hiện tại, tên tuổi của Song Joong Ki và Song Hye Kyo vẫn luôn được gắn với nhau. Mới đây, trong một bài phỏng vấn, Song Hye Kyo bị nghi “đá xéo” chồng cũ khi cô nói về mẫu người mà cô không thích.

Cô cho biết, mình không thích kiểu người xấu tính và hay bóp méo sự thật. “Thực sự rất khó kéo dài mối quan hệ với một người như vậy. Lòng người khó đoán, nhưng bản thân bên trong và vẻ ngoài khác nhau ra sao cũng sẽ sớm lộ rõ. Tất cả chỉ là vấn đề thời gian thôi”, Song Hye Kyo chia sẻ.

Câu trả lời này của nữ diễn viên “Ngôi nhà hạnh phúc” khiến nhiều người cho rằng cô đang cố tình nhắm vào một ai đó. Nhiều người nhận định nữ diễn viên đang cố tình “đá đểu” Song Joong Ki để mọi người nghĩ rằng chồng cũ của cô là người xấu tính và nói không đúng sự thật.

img

Dư luận cho rằng, mỹ nhân này cứ bóng gió nói xấu chồng cũ

Điều này chẳng những không khiến Song Hye Kyo lấy được thiện cảm của dư luận, trái lại, cô lại hứng nhiều chỉ trích. Bởi trong khi thời gian qua, Song Joong Ki không còn nhắc tới chuyện tình cảm hay hôn nhân thì cô lại hay nói, thậm chí bị cho là liên tục mỉa mai chồng cũ. Nữ minh tinh này cũng từng ẩn ý nói về chuyện ly hôn khi cô cho rằng, để duy trì tình yêu luôn cần sự cố gắng từ hai người.

Có thể nói, từ khi vụ ly hôn ồn ào xảy ra, Song Hye Kyo là người phải hứng chịu nhiều lời ác ý từ dư luận. Họ cho rằng, chính cô là người khiến cuộc hôn nhân với Song Joong Ki tan vỡ. Nam diễn viên “Hậu duệ mặt trời” là người chủ động đệ đơn ly hôn, không giải thích lý do nhưng khẳng định sẽ “cố gắng hết sức để vượt qua nỗi đau”.

img

Khi tin đồn Song Joong Ki ngoại tình nổ ra, Song Hye Kyo được bênh vực

Tuy nhiên, thời điểm mới ly hôn, Song Hye Kyo giữ im lặng tuyệt đối. Do đó, bên cạnh những người chỉ trích, cô cũng ít nhiều nhận được sự đồng cảm từ dư luận, đặc biệt khi có tin đồn có “tiểu tam” xen ngang cuộc hôn nhân của họ. Lúc này, “gạch đá” lại hướng về Song Joong Ki.

Họ chỉ trích anh ngoại tình, phản bội Song Hye Kyo. Tin đồn vô căn cứ này cũng khiến anh gặp không ít khó khăn trong công việc. Bộ phim “Niên sử ký Arthdal” của anh bị kêu gọi tẩy chay.

img

Song Joong Ki từng bị "ném đá" nhưng giờ "gạch đá" lại hướng về vợ cũ của anh

Trước hàng loạt tin đồn, Song Joong Ki vẫn giữ im lặng. Suốt 1 năm qua, anh tập trung cho công việc của mình, không có bất cứ phát ngôn nào về chuyện riêng tư hay bản thân.

Trái lại, Song Hye Kyo dường nhưng đang trở lại làng giải trí mạnh mẽ hơn sau một thời gian tập trung quay quảng cáo. Cô nhận lời phỏng vấn nhiều hơn và từ đây, dư luận cho rằng người đẹp này cứ liên tục gợi lại cuộc ly hôn không hồi kết của mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.