Showbiz

Từng bị nhà trai khinh vì nghèo, Vy Oanh kiếm tiền và cái kết bên đại gia

30/10/2020, 09:57

Vy Oanh từng được hỏi cưới từ khi mới lớp 11 nhưng bị nhà trai khinh thường vì nhà nghèo, cô đã quyết tâm kiếm tiền.

img
Vy Oanh cho biết, mọi thứ cô có ngày hôm nay là tự gây dựng

Vy Oanh hiện có cuộc sống hạnh phúc bên người chồng doanh nhân giàu có Lê Thiện. Thế nhưng ít ai biết để có được ngày hôm nay, cô từng trải qua những ngày tháng khó khăn vì không giàu có. Trong chương trình "Chuyện cuối tuần" mới đây, nữ ca sĩ cho biết những điều cô có được hôm nay đều là tự gây dựng.

Theo giọng ca của "Đồng xanh", cô luôn biết được mục đích sống và hiểu được định hướng của mình. Cô thấy mình may mắn khi được sinh ra với hình hài bình thường, trời cho một chất giọng và thừa hưởng cái gen biết suy nghĩ nên tự định hướng được cho cuộc sống của mình.

Cuộc sống của nữ ca sĩ cũng nhiều sóng gió chứ không bình lặng như nhiều người nghĩ, nhưng cô có tính kiên nhẫn, luôn biết vươn lên và không bao giờ than vãn. "Cuộc sống của ai cũng khó khăn. Nếu suốt ngày rên rỉ, bi quan thì chẳng làm được gì. Tôi cố gắng lạc quan để sống tốt hơn", nữ ca sĩ chia sẻ.

img
Cô khẳng định, mình không "giả nai"

Cũng theo Vy Oanh, dù có một vẻ ngoài nữ tính, mềm mại nhưng cá tính của cô thực chất lại khác. Giọng ca sinh năm 1985 thẳng thắn, cô không hề "giả nai" hay cố tỏ ra hiền lành mà ngay từ nhỏ, từ ngoại hình tới giọng nói của Vy Oanh đều "nhỏ nhỏ xinh xinh". Trong khi đó, tính cách thật của cô lại rất cá tính.

"Trong tôi có hai con người, một con người rất yếu đuối và một con người quá mạnh mẽ. Có lẽ do lúc sinh ra, gia đình tôi khó khăn quá nên tôi tự hình thành trong mình trách nhiệm, nghĩ mình phải thay đổi, muốn làm mọi thứ để lo lắng cho gia đình", cô nói.

Đặc biệt, cô tiết lộ từ năm học lớp 11, đã có người muốn cưới để đưa ra nước ngoài. Thế nhưng, nhìn vào ánh mắt dì ruột của người đó, Vy Oanh thấy rõ sự khinh thường kiểu "mày nghèo mà đòi lấy cháu tao". Từ đó, cô nghĩ mình cũng có thể tự làm được ra tiền nuôi mình, không nhất thiết phải lấy chồng mới có tiền.

img
Vy Oanh bên người chồng đại gia
img
Nữ ca sĩ có cuộc sống hạnh phúc, giàu có

Nhờ nghị lực của mình, nữ ca sĩ dần vươn lên để chạm tay tới những thành công. Cô trở thành ca sĩ nổi tiếng, và cát -sê cao. Sau khi có tên tuổi trong làng nhạc Việt, Vy Oanh kết hôn với Lê Thiện - một doanh nhân giàu có hơn cô 15 tuổi và hiện cả hai đã có hai người con một trai một gái.

Thực tế sau khi công khai chồng đại gia, Vy Oanh cũng không ít lần phải đối diện với những dị nghị, tin đồn cho rằng cô dựa hơi chồng, nghèo nên cố kiếm chồng đại gia để hưởng thụ cuộc sống giàu sang... Tuy nhiên, nữ ca sĩ đã lên tiếng phủ nhận, khẳng định mình cũng phải làm còng lưng.

Từ khi lấy chồng đại gia, Vy Oanh ít xuất hiện trên sân khấu ca nhạc để tập trung cho vai trò làm vợ, làm mẹ và làm thêm kinh doanh. Cuộc sống của cô sung túc, ở nhà 40 tỷ, đi xe sang, dùng đồ hiệu... nhưng nữ ca sĩ khẳng định, hai vợ chồng luôn độc lập về tài chính. Thi thoảng, cô vẫn tham gia làng nhạc và ra mắt những sản phẩm âm nhạc. Khi rảnh rỗi, hai vợ chồng cùng nhau đi du lịch, hâm nóng tình cảm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.