Showbiz

Từng bị tẩy chay vì ngoại tình, “Chúc Anh Đài” Đổng Khiết già nua tuổi 40

02/11/2020, 17:30

Ở độ tuổi 40, trong khi nhiều đồng nghiệp vẫn giữ được vẻ trẻ đẹp thì Đổng Khiết lại trông “dừ” hơn.

img
Nhan sắc nhạt nhòa và lộ nhiều dấu vết thời gian của Đổng Khiết

Sohu mới đây đăng tải những hình ảnh gần đây của Đổng Khiết khi tham dự một sự kiện. Những hình ảnh được chụp không qua photoshop nên có chất lượng khá kém, nhưng lại cho thấy rõ nét nhan sắc của nàng “Chúc Anh Đài” một thời.

Ở tuổi 40, Đổng Khiết vẫn có khí thái của một ngôi sao như cách đây nhiều năm nhưng ngoại hình của cô đã xuống sắc đi nhiều. Lối trang điểm đánh son môi đỏ rực càng khiến nữ diễn viên trông “dừ” hơn và không làm nhan sắc của cô thêm thăng hạng. Qua những bức ảnh chưa chỉnh sửa, có thể thấy rõ làn da của Đổng Khiết đã có dấu vết khó tránh của thời gian, chảy xệ và nhăn, cùng những quầng thâm quanh mắt hiện lên khá rõ dù đã được trang điểm kỹ càng.

img
Nhan sắc của Đổng Khiết khi đã qua photoshop
img
Nhan sắc thật được chụp lại có nhiều khác biệt

So với những lứa diễn viên cùng thời như Lý Tiểu Lộ, Trần Hồng, Trương Bá Chi… luôn được khen ngợi là trẻ như gái đôi mươi, hình ảnh của Đổng Khiết khiến nhiều người khá bất ngờ. Bởi một thời, cô là một trong những ngọc nữ của màn ảnh Hoa Ngữ với gương mặt ngây thơ, trong sáng và xinh đẹp.

Đổng Khiết sinh năm 1980, từng nổi đình đám với những vai diễn trong nhiều bộ phim như “Tiểu Lý phi đao”, “Kim phấn thế gia”, “Lương Sơn Bá, Chúc Anh Đài” (2007)… Cô được mệnh danh là “ngọc nữ” của màn ảnh với ngoại hình trong sáng, mong manh cùng lối diễn xuất đa dạng, tự nhiên. Cô là ngôi sao hạng A được giới làm phim và truyền thông săn đón nồng nhiệt.

img
Nữ diễn viên để lại dấu ấn với vai Chúc Anh Đài trong phim "Lương Sơn Bá, Chúc Anh Đài" phiên bản 2007
img
Đổng Khiết tỏa sáng với vai Lãnh Thanh Thu trong phim truyền hình đình đám "Kim phấn thế gia"

Thế nhưng, sự nghiệp của Đổng Khiết tan thành mây khói khi cô vướng vào bê bối ngoại tình vào năm 2012. Cô tuyên bố ly hôn với nam diễn viên Phan Việt Minh sau 4 năm chung sống và tố anh là người chồng vô trách nhiệm. Thế nhưng, nữ diễn viên bị “phản đòn” khi Phan Việt Minh lên tiếng phủ nhận và tố cô ngoại tình với diễn viên Vương Đại Trị trong khoảng thời gian đang làm thủ tục ly hôn.

img
Cô đã mất hết sự nghiệp vì bê bối ngoại tình
img
Sự nghiệp của nữ diễn viên lao đao suốt nhiều năm
img
Nữ diễn viên tạo ấn tượng khi trở lại màn ảnh năm 2018 với vai Phú Sát Hoàng hậu trong phim "Hậu cung Như Ý truyện"

Ồn ào này khiến nữ diễn viên mất trắng sự nghiệp gây dựng suốt những năm thanh xuân, từ “ngọc nữ” trở thành “nấm độc” trong mắt khán giả. Khán giả quay lưng, các nhà làm phim cũng không còn nồng nhiệt với Đổng Khiết. Có một khoảng thời gian, nữ diễn viên xuất hiện trên truyền thông với hình ảnh xuống sắc, gầy gò đến báo động.

Những năm qua, tên tuổi của Đổng Khiết im ắng giữa thị trường. Cô không còn là ưu tiên hàng đầu của các nhà làm phim. Năm 2018, cô trở lại với bộ phim “Hậu cung Như Ý Truyện” và dần từng bước lấy lại tình yêu của khán giả bằng diễn xuất của mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.