Showbiz

Từng bị trầm cảm, Hoàng Bách làm cách nào để "trở lại tuổi 20"?

27/07/2021, 07:52

Hoàng Bách từng trải qua quãng thời gian bị trầm cảm, stress. Nhưng anh đã thay đổi để trở thành phiên bản tốt hơn.

Trong chương trình Hẹn cuối tuần mới đây, Hoàng Bách đã thẳng thắn trải lòng về những sự thay đổi của mình trong cuộc sống. Anh cũng dành nhiều lời tâm sự về gia đình với người vợ và những đứa con ngoan.

Hoàng Bách cho biết, bản thân anh từng trải qua quãng thời gian khó khăn. Anh bị stress, trầm cảm, luôn trong tâm thế ủ rũ. Khoảng thời gian ấy kéo dài khoảng 2-3 năm. Có thời điểm, anh nghĩ rằng nghệ sĩ đến 38 - 40 tuổi là đã xong sự nghiệp.

img

Hoàng Bách thay đổi suy nghĩ

Nhưng khi phải gánh trên vai nhiều trách nhiệm, anh thấy mình phải thay đổi. “Có người hỏi tôi tại sao tôi phải stress, trầm cảm khi tôi có mọi thứ. Nhưng con người ai cũng trải qua những giai đoạn đó, chỉ là họ có nhận ra hay không. Đến một ngày đâm đầu vào tường mới nhận ra, phía sau bức tường là một cánh cửa. Tôi nhận ra, bên ngoài không đáng sợ như những gì mình nghĩ”, nam ca sĩ chia sẻ.

Sau khi nhận ra những điều ấy, Hoàng Bách dần thay đổi. Anh làm dự án âm nhạc “Bach20”, tập luyện thể hình, tút tát lại ngoại hình. Nam ca sĩ cho biết, anh nhớ lại tuổi 20. Đó là lứa tuổi luôn cảm nhận thời gian, năng lượng và tình yêu là vĩnh cửu, sự sáng tạo vô bờ và sự dấn thân là hoàn hảo.

“Tôi nghĩ, mình đã có khoảng thời gian 20 tuổi đẹp thế thì bây giờ, mình cứ sống với trái tim tuổi 20. Tôi tập tành để vợ tận hưởng một người đàn ông lúc nào cũng tươi trẻ, mạnh khỏe. Khán giả cũng tận hưởng một người nghệ sĩ nhiều năng lượng”, anh bộc bạch.

img

Gia đình hạnh phúc của Hoàng Bách với bà xã Thanh Thảo

Sau khi lan tỏa năng lượng tích cực đó, nhiều người nhìn Hoàng Bách với sự kinh ngạc. Họ bất ngờ khi thấy anh đã không còn ủ rũ như những năm trước.

Trong hành trình trải qua những giai đoạn khó khăn trong cuộc đời, Hoàng Bách luôn có sự ủng hộ, động viên của gia đình. Đối với anh, việc có người vợ yêu thương mình, có những đứa con kháu khỉnh là sự may mắn.

Anh thừa nhận, mình không biết lý do khiến vợ yêu mình đến vậy. Anh nhận mình là “một thằng quậy phá, nhiều tình xấu”. Do đó, nam ca sĩ không hiểu tại sao lại giữ được bà xã nhiều năm, để cô chịu sinh cho mình 3 người con.

“Tôi chỉ biết dùng từ may mắn. Tôi có tính xấu. Đôi lúc cái tôi quá cao, có người nhìn thấy và biết cách hạn chế là điều may mắn. Trước đây, chỉ có mẹ tôi làm được điều đó. Bây giờ, có người làm được điều đó để mình tốt hơn mỗi ngày.

Tôi không dám nhận là ông chồng quốc dân. Cái được lớn nhất của tôi là sự chân thành. Tôi tin mình sống đàng hoàng và chân thành, sẽ nhận được những điều tốt đẹp”, anh chia sẻ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.