Thông tin doanh nghiệp

Tưng bừng hoạt động “ATGT cho nụ cười trẻ thơ” ở TP.HCM

27/10/2019, 06:39

Hàng trăm em học sinh trường tiểu học Kim Đồng (TP.HCM) hào hứng tham dự buổi tuyên truyền ATGT do HEAD Sơn Minh tổ chức.

img
Học sinh được tuyên truyền về Luật Giao thông đường bộ và hướng dẫn đi xe đạp, tham gia giao thông an toàn.

Ngày 25/10, tại trường tiểu học Kim Đồng (quận 6, TP.HCM), hệ thống HEAD Sơn Minh (hệ thống cửa hàng bán xe và dịch vụ do Honda ủy nhiệm) đã tổ chức chương trình “ATGT cho nụ cười trẻ thơ” cho hàng trăm học sinh đang theo học tại trường.

Tại buổi tuyên truyền, các hướng dẫn viên HEAD Sơn Minh đào tạo lý thuyết Luật Giao thông đường bộ, kỹ năng tham gia giao thông an toàn, bổ sung kiến thức biển báo giao thông đường bộ. Học sinh được tham gia các trò chơi về kiến thức pháp luật giao thông qua hình thức hỏi đáp sinh động, mỗi bạn được tặng một phần quà khi trả lời đúng các câu hỏi của hướng dẫn viên lái xe an toàn.

Với hình thức sinh hoạt, học tập ngoại khóa, các em học sinh đã được các hướng dẫn viên lái xe an toàn của Head Sơn Minh hướng dẫn và tìm hiểu kiến thức Luật Giao thông đường bộ. Cách đội mũ bảo hiểm, đi bộ, ngồi sau xe máy, trong ô tô an toàn... Song song đó, các em được xem những hình ảnh minh họa, thước phim xử lý tình huống giao thông thực tế trên đường. Thực hành lái xe đạp an toàn dưới sân trường nhằm hạn chế các rủi ro đáng tiếc có thể xảy ra cho các em và gia đình

img
Đại diện HEAD Sơn Minh trao quỹ khuyến học dành cho nhà trường.

Cũng tại buổi tuyên truyền, HEAD Sơn Minh cũng đã trao tặng Quỹ khuyến học của nhà trường 10 triệu đồng. Đồng thời, đã thay nhớt máy miễn phí cho 308 xe máy của thầy cô giáo, phụ huynh học sinh nhà trường và người dân có nhu cầu (không phân biệt hãng xe).

“Qua buổi tuyên truyền, nhà trường mong muốn các em học sinh ngoài việc được bổ sung những kiến thức bổ ích về ATGT, cần nâng cao ý thức và chấp hành tốt Luật Giao thông để bảo vệ bản thân và người khác khi lưu thông trên đường”, lãnh đạo nhà trường cho biết:

Theo ông Tri Văn Điền, Phó trưởng phòng Lái xe an toàn HEAD Sơn Minh cho biết: Chỉ tính riêng trên địa bàn quận 6, từ đầu năm HEAD Sơn Minh đã tổ chức 30 chương trình tại các trường tiểu học, THCS, THPT, trường cao đẳng, đại học với hàng vạn học sinh, sinh viên tham dự. Ngoài các buổi tuyên truyền, công ty cũng tổ chức nhiều chuỗi hoạt động khác như: trưng bày giới thiệu các sản phẩm xe Honda mới nhất, thay nhớt xe máy miễn phí cho cán bộ công nhân viên tại các trường và người dân có nhu cầu.

Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi tuyên truyền ATGT tại trường tiểu học Kim Đồng (quận 6, TP.HCM):

img
Tại buổi tuyên truyền các em học sinh được hướng dẫn cách đội mũ bảo hiểm, ngồi sau xe máy an toàn.
img
...Hào hứng tham gia trả lời các câu hỏi về pháp luật giao thông.
img
Một em học sinh được tặng quà khi trả lời đúng câu hỏi về pháp luật giao thông.
img
Nằm trong hoạt động của chương trình, công ty đã thay nhớt miễn phí cho 308 xe máy của cán bộ, công nhân viên và người dân trong khu vực.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.