Trong nước

Tưng bừng Hội thao truyền thống Tổng cục ĐBVN lần thứ X

12/07/2015, 08:04

Cục QLĐB II đã xuất sắc giành Giải Nhất toàn đoàn trong hội thao truyền thống Tổng cục Đường bộ Việt Nam.

hội-thao-1
Tổng cục trưởng Tổng cục ĐBVN Nguyễn Văn Huyện và Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An Huỳnh Thanh Điền trao cúp vàng cho cho đội bóng của Ban Quản lý Dự án 4 - đội vô địch giải bóng đá mini.

Tham gia Hội thao lần thứ X có 14 đơn vị với 291 vận động viên tại các đơn vị trực thuộc Tổng cục Đường bộ Việt tham gia thi đấu.

Điều đáng ghi nhận ở hội thao là trong tất cả các nội dung thi đấu, các VĐV đã vào cuộc với tinh thần tập trung cao độ cả về trí lực và thể lực với phương châm “Thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo của đơn vị”. Ở 4 bộ môn thi đấu chính của Hội thao như: bóng đá mini, bóng bàn, cầu lông, tennis các đội tham gia đã thể hiện sự đồng đều về kỹ thuật. Các trận đấu có tính chuyên môn cao, các vận động viên luôn thi đấu hết mình, cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp, gay cấn.

DSC_1152
Tổng cục trưởng Tổng cục ĐBVN Nguyễn Văn Huyện và Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An Huỳnh Thanh Điền trao giải Nhất, Nhì, Ba toàn đoàn cho các đoàn vận động viên.

Cuối cùng, Ban tổ chức đã quyết định trao 108 giải thưởng các đoàn vận động viên và cá nhân có thành tích cao ở các bộ môn thi đấu. Bên cạnh đó, BTC cũng trao nhiều giải phụ để khuyến kích các vận động viên  cao tuổi, nhỏ tuổi nhất, gia đình thể thao tham gia giải.

DSC_1145
Đồng chí Phan Thanh Uy, Phó chủ tịch công đoàn Tổng cục Đường bộ Việt Nam trao cờ cho các đoàn đoạt giải khuyến khích.

Theo đánh giá của Ban Tổ chức, mặc dù nội dung thi đấu nhiều, diễn ra thời gian ngắn nhưng với tinh thần quyết tâm của các đoàn, các vận động viên đã đóng góp nhiều thành tích cao cho hội thao, nhiều kỷ lục mới được xác lập.

Kết quả, Cục Quản lý đường bộ II đã xuất sắc giành giải nhất toàn đoàn; giải Nhì toàn đoàn thuộc về Cục Quản lý đường bộ I và giải Ba toàn đoàn thuộc về Cục Quản lý đường bộ III, Ban Quản lý Dự án 4 đoạt giải phong cách.

DSC_1156
Ông Nguyễn Văn Huyện tặng giấy khen của Tổng cục ĐBVN cho 2 đơn vị đăng cai tổ chức giải
là Cục QLĐB II và Ban Quản lý Dự án 4.

Ở môn thể thao “vua” là bóng đá mini, sau khi liên tiếp đánh bại hàng loạt các đội ứng cử viên “nặng ký”, đội bóng đá phong trào của Cục QLĐB III và Ban QLDA 4 đã cùng bước vào thi đấu trận chung kết. Sau hơn 50 phút thi đấu kịch tính, cả 2 đội buộc phải phân định thắng thua bằng loạt đá luân lưu 11m. Cuối cùng, đội bóng đá phong trào của Ban QLDA 4 đã xuất sắc đánh bại đội của Cục QLĐB II giành chức vô địch ở giải đấu lần này.

DSC_1158
Cục QLĐB II trao cờ luân lưu truyền thống cho Cục QLĐB III - đơn vị đăng cai tổ chức giải lần thứ XI.

Hội thao Tổng cục ĐBVN là một hoạt động thiết thực, thúc đẩy việc nâng cao chất lượng hoạt động thể chất trong các đơn vị, đồng thời cũng là dịp thuận lợi để các đơn vị có điều kiện gặp gỡ, giao lưu trao đổi kinh nghiệm trong hoạt động thể thao. Đây cũng là sân chơi hấp dẫn thu hút người lao động tham gia vào các hoạt động thể dục thể thao, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị; xây dựng đời sống văn hóa tinh thần phong phú, lành mạnh nơi cơ quan, công sở cho đoàn viên công đoàn ngành đường bộ.

DSC_1039
Trong những ngày diễn ra Hội thao các vận động viên đã thi đấu hết mình, cống hiến cho khán giả
nhiều trận đấu hay, kịch tính.

Phát biểu bế mạc Hội thao, đồng chí Nguyễn Văn Huyện, Tổng cục trưởng Tổng cục ĐBVN đã gửi lời cảm ơn đến các vận động viên, cổ động viên đặc biệt là đơn vị đăng cai Hội thao lần thứ  X của Tổng cục Đường bộ Việt Nam đã phương tiện, trang thiết bị, sân bãi để các vận động viên luyện tập, thi đấu. Tổng cục trưởng Nguyễn Văn Huyện cũng tặng giấy khen của Tổng cục ĐBVN cho Cục QLĐB II và Ban Quản lý Dự án 4 vì “Đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của đơn vị đăng cai tổ chức Hội thao truyền thống Tổng cục Đường bộ Việt Nam lần thứ X năm 2015”.

Được biết, Hội thao truyền thống Tổng cục ĐBVN được tổ chức định kỳ hai năm một lần nhằm cổ vũ, động viên phong trào “Rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, vì mục tiêu “Khỏe để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc” trong cán bộ, đảng viên, người lao động thuộc Tổng cục ĐBVN. Qua hội thao, BTC hy vọng các vận động viên sẽ tiếp tục tham gia các phong trào thi đua, lập thành tích chào mừng 70 năm Ngày truyền thống ngành GTVT 28/8/1945 – 28/8/2015. Hội thao truyền thống Tổng cục ĐBVN lần thứ XI năm 2017 sẽ được tổ chức tại khu vực miền Trung do Cục Quản lý đường bộ III đăng cai tổ chức.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.