Thông tin doanh nghiệp

Tưng bừng tuyên truyền ATGT ở trường Đại học Sư phạm TP.HCM

25/01/2021, 16:20

Hàng trăm sinh viên trường Đại học Sư phạm TP.HCM tranh tài sôi nổi các phần thi thực hành lái xe mô tô an toàn do HEAD Sơn Minh tổ chức.

img

Một nữ sinh viên thử lài trên máy tập mô phỏng RT của hãng Honda.

Ngày 25/1, ông Nguyễn Tuấn Anh - Trưởng phòng Hướng dẫn lái xe an toàn HEAD Sơn Minh (hệ thống cửa hàng bán xe và dịch vụ do Honda ủy nhiệm) cho biết đã tổ chức buổi “Tuyên truyền kiến thức an toàn giao thông (ATGT) và kỹ năng lái xe mô tô an toàn” cho hàng trăm sinh viên trường ĐH Sư Phạm TP.HCM vào ngày 23/1.

Tại buổi tuyên truyền, các hướng dẫn viên HEAD Sơn Minh đào tạo lý thuyết Luật Giao thông đường bộ, kỹ năng tham gia giao thông an toàn, bổ sung kiến thức biển báo giao thông đường bộ.

Buổi tuyên truyền trở nên sôi nổi khi các bạn sinh viên háo hức tham gia các trò chơi về kiến thức pháp luật ATGT qua hình thức hỏi đáp sinh động. Khi trả lời đúng các câu hỏi về pháp luật giao thông mỗi bạn được tặng một phần quà từ Honda Sơn Minh.

Các hướng dẫn viên đã phân tích và hướng dân cách xử lý tình huống giao thông thực tế trên đường các kỹ năng lái xe an toàn thực tế khi lưu thông trên đường, thực hành trên máy tập RT và tham gia thi lái xe mô tô an toàn dưới sân trường.

img

Đại diện nhà trường trao thư cảm ơn HEAD Sơn Minh vì đã tổ chức nhiều buổi tuyên truyền ATGT cho sinh viên rất bổ ích và thiết thực.

Chương trình tuyên truyền và hướng dẫn lái xe an toàn dành cho sinh viên, thanh niên được tổ chức nhằm nâng cao kiến thức và kỹ năng lái xe an toàn trong lứa tuổi tham gia giao thông đông đảo nhất.

Nằm trong hoạt động của chương trình HEAD Sơn Minh cũng đã trao tặng Qũy khuyến học của trường 10 triệu đồng. Đại diện trường Đại học Sư phạm TP.HCM cũng gửi thư cảm ơn công ty đã tổ chức nhiều hoạt động tuyên truyền ATGT và trao tặng quỹ khuyến học dành cho nhà trường…

Một số hình ảnh ghi nhận tại buổi lễ tuyên truyền ATGT ở trường Đại học Sư phạm TP.HCM:

img

Quang cảnh buổi tuyên truyền ATGT...

img

Một bạn sinh viên được tặng quà sau khi trả lời đúng câu hỏi về pháp luật ATGT.

img

Sinh viên hào hứng tranh tài thi lái mô tô an toàn.

img

Đại diện HEAD Sơn Minh trao biển tượng trưng ủng hộ quỹ khuyến học của nhà trường.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.