Showbiz

Từng có cát-xê nửa tỷ, vì sao Hòa Minzy rao bán gấp 2 căn nhà ở TP HCM?

18/03/2020, 08:36

Vừa hoàn tất căn biệt thự tiền tỷ tặng bố mẹ dịp đầu năm 2020, Hoà Minzy phải rao bán gấp 2 căn chung cư vì ảnh hưởng của dịch Covid-19.

img
Hoà Minzy than thở vì ảnh hưởng của Covid-19

Vài tháng qua, do ảnh hưởng phức tạp của dịch Covid-19, mọi hoạt động nghệ thuật bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Hàng loạt sự kiện bị huỷ bỏ, nghệ sĩ dừng tham gia các show diễn...

Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ Hoà Minzy than thở: "Cầu trời dịch mau chóng tan để mọi thứ quay trở lại. Chứ khó khăn quá, ngành nghề gì cũng khó khăn. Nhiều người có khả năng mất việc. Nghệ sĩ bọn em giờ ở nhà xem MV của mình cho tăng views không á cả nhà".

Thời gian qua, giọng ca gốc Bắc Ninh cũng lấn sân sang đầu tư nhà đất nhưng chẳng may gặp mùa dịch nên tình hình làm ăn không khấm khá khiến cô phải bán đi gấp.

"Bất động sản thì đóng băng, đầu tư vài căn đợi nó tăng giá để lướt mà cuối cùng dịch tràn về cái giờ bán giá gốc cũng không ai quan tâm. Nói chứ ai đang muốn mua căn hộ thì liên hệ em. Em có 2 căn em để giá gốc cho mọi người luôn. Giải cứu bất động sản đi mọi người ơi", cô viết.

Trước đó, Hoà Minzy từng tiết lộ: "Có thể vài ba ngày là có 500 triệu rồi. Có thể ký hợp đồng xong một công việc là có 500 triệu. Nhưng có những tháng không có show thì không có tiền".

img
Bố mẹ Hoà Minzy chụp ảnh trước căn nhà do con gái tặng

Sau 6 năm miệt mài làm việc, đến nay, ngoài căn nhà khang trang ở TP.HCM, xe sang, bộ sưu tập đồ hiệu, Hoà Minzy đã tự chủ về kinh tế và chăm lo cho gia đình đầy đủ.

Đầu năm 2020, cô đã xây một căn biệt thự khang trang mặt tiền đường lớn tặng bố mẹ. Ngoài ra, Hòa Minzy còn chăm lo cho em trai học hành đến nơi đến chốn. Từ năm 2019, em trai cô cũng bắt đầu vào Sài Gòn học Đại học. Nữ ca sĩ khẳng định dù học phí đắt cỡ nào cô cũng sẵn sàng lo cho em.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.